U23 Singapore 1-1 U23 Malaysia: 'hổ' Mã Lai cùng họ 'sư tử' Singapore

18:54 Chủ nhật 15/12/2013

(TinTheThao.com.vn) – U23 Singapore bước vào trận đấu cuối cùng của mình tại vòng bảng trong khi đây mới là trận thứ 3 của các cầu thủ U23 Malaysia. Cả hai đội đều chưa phải nhận thất bại nào và nếu có được 3 điểm trong trận đấu này sẽ đảm bảo cho người chiến thắng vị trí đầu bảng.

Singapore là đội không có gì phải vội vàng vì nếu có 1 điểm trong trận này thì họ sẽ chắc suất vào vòng trong. Còn Malaysia cần một chiến thắng để có thể thoải mái hơn trong lượt trận cuối gặp U23 Việt Nam.

Hiệp 1 trận đấu diễn ra hết sức tẻ nhạt. Cả hai đội chơi thăm dò và không thật sự quyết tâm trong những pha tranh chấp. Singapore tiếp tục lối đá phòng thủ chặt phần sân nhà trong khi Mã Lai chưa rõ quyết tâm ghi bàn. Hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0.

 U23 Singapore không hề tấn công nhiều nhưng họ luôn biết cách ghi bàn đúng lúc

Sang hiệp 2, U23 Malaysia tấn công tốt hơn nhưng U23 Singapore lại có bàn dẫn trước.

Phút 61, lại từ tình huống cố định, cầu thủ Singapore bật cao đánh đầu chạm cột dọc bật ra, Yunos sút bồi mở tỉ số cho Singapore 1-0.

Malaysia lúc này mới dốn lên tìm bàn gỡ để tránh lâm vào thế đối đầu U23 Việt Nam trận cuối nếu phía Việt Nam có 3 điểm trước U23 Lào.

Phút 75 trở đi, Malaysia ép sân dữ dội, nhưng Singapore vẫn rất chắc chắn.

Mãi đến phút 90, Rozaimi Rahman mới có pha sút phạt thần sầu gỡ hòa cho Malaysia.

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Như vậy, Singapore tạm đứng đầu bảng với 8 điểm sau 2 trận thắng và hòa.

Về phía U23 Malaysia, họ có 7 điểm và chiếm lợi thế cạnh tranh hơn Việt Nam trong loạt đấu cuối, nếu thắng Lào thì U23 Việt Nam cũng chỉ có 6 điểm và buộc phải thắng Mã Lai mới có thể đi tiếp.

Đội hình ra sân:

U23 Singapore: Mahbud; Hamzah, Baharudin, Yunos, Mohana; Sujad, Ghani, Harun, Arifin; Suhaimi, Ramli

U23 Malaysia: Tarmizi Roslan; Hashim, Shahrul, Fadhli, Reuben; Saarvindran, Irfan, Basharuddin, Chuchu; Hazwan Bakri, Arasu

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục