U23 Lào ra sân tập chỉ với một nửa đội hình

20:05 Chủ nhật 08/05/2022

Sau cuộc đối đầu Singapore, nhóm cầu thủ đá chính của U23 Lào được nghỉ ngơi, thả lỏng để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

 - Bóng Đá

Chiều 8/5, U23 Lào tập luyện tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định với 12 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn. Các cầu thủ đá chính được nghỉ ngơi và chỉ tập thả lỏng tại khách sạn.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ bắt đầu với bài tập đá ma để duy trì cảm giác bóng.

 - Bóng Đá

HLV Michael Weiss chia sẻ nhiều cầu thủ Lào rất buồn sau khi để U23 Singapore gỡ hòa ở phút bù giờ. Tuy nhiên, họ nhanh chóng lấy lại tinh thần để hướng về trận đấu tiếp theo với với Campuchia. Các cầu thủ tươi cười, đùa giỡn với nhau.

 - Bóng Đá

HLV Weiss trao đổi rất lâu với trợ lý để chuẩn bị cho phần luyện chiến thuật. Sau phần khởi động, các cầu thủ U23 Lào chia nhóm nhỏ để đấu đối kháng. Lúc này, phóng viên không được phép tác nghiệp.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, U23 Singapore ra sân với đầy đủ đội hình. Jordan Efa (giày đen), không cho thấy dấu hiệu mệt mỏi dù chơi trọn vẹn 90 phút ở trận gặp Lào. Anh chính là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đoàn quân của HLV Nazri Nasir.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ U23 Singapore tỏ ra thoải mái. Họ có lợi thế về mặt tinh thần khi giành được một điểm trước U23 Lào dù bị dẫn trước 0-2.

 - Bóng Đá

U23 Singapore chỉ có một cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe. Anh ra dấu với HLV Nasir rằng mình vẫn còn đau ở phần đùi.

 - Bóng Đá

 Trong lúc các đồng đội khởi động, đá ma, cầu thủ này nghỉ ngơi và lắng nghe lời dặn dò của HLV Nasir.

 - Bóng Đá

Trước khi bước vào các bài tập chiến thuật, HLV Nasir dặn dò kỹ học trò. Sau trận hòa Lào, chiến lược gia này chia sẻ U23 Singapore cần cải thiện nhiều về lối chơi.

Nguyên Khang - Zing.vn | 19:22 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục