U23 Indonesia vào chung kết sau loạt luân lưu cân não với U23 Malaysia

21:04 Thứ năm 19/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - U23 Indonesia đã ghi tên mình vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 27 khi đánh bại U23 Malaysia trên loạt luân lưu cân não.

Hiểu rõ tính chất của trận bán kết này, cả U23 Indonesia lẫn Malaysia đều nhập cuộc đầy thận trọng. U23 Malaysia như thường lệ vẫn chơi bóng khá đơn giản khi lùi sâu về phần sân nhà để chờ đợi cơ hội phản công. Điều này khiến U23 Indonesia dù cầm bóng nhiều, tấn công nhiều nhưng luôn phải dè chừng.


Phút 24, các cầu thủ Indo đã thiếu may mắn khi cú dứt điểm uy lực của Munawar đưa bóng bật xà ngang khung thành U23 Malaysia bật ra.

Bước ngoặt trận đấu đã đến ở phút 30. Eko Utomo là người góp công lớn với đường chuyền như đặt để Bayu dễ dàng có bàn thắng mở tỉ số cho U23 Indonesia.

Từ đây, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn hơn khi U23 Malaysia từ bỏ lối chơi phòng ngự sở trường của mình để tấn công. Và có thể thấy, nhà ĐKVĐ đã gặp không ít khó khăn trước hàng thủ kín kẽ của Indonesia.

Nhưng cuối cùng, nỗ lực của U23 Malaysia cũng được đền đáp ở phút 85. Sau một tình huống đá phạt góc, Thamil Arasu đã tung cú sút quyết đoán đưa trận đấu về thế cân bằng.

Trong thời gian ít ỏi còn lại và cả 30 phút hiệp phụ, hai đội đều không thể ghi được bàn thắng và phải phân định thắng thua trên loạt luân lưu cân não. Kết quả: U23 Indonesia là đội bản lĩnh hơn, may mắn hơn khi giành chiến thắng 4-3 ở loạt đấu súng để ghi tên vào trận chung kết. Trong khi đó, U23 Malaysia với thất bại này đã chính thức trở thành cựu vương bóng đá nam SEA Games.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục