U22 Việt Nam nhận tin cực vui về lực lượng trước thềm trận gặp Lào

09:38 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với Lào, U22 Việt Nam đã nhận được thông tin cực vui về lực lượng.

Vào lúc 15h00 hôm nay (28/11), U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 gặp U22 Lào. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang dẫn đầu bảng B với 3 điểm và hiệu số +6.

U22 Việt Nam nhận tin cực vui về lực lượng trước thềm trận gặp Lào - Bóng Đá

 Tấn Sinh và Trọng Hùng tập hồi phục cùng bác sỹ Choi Ju-young.

Trước thềm cuộc chạm trán với đội tuyển xứ sở triệu voi, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã nhận được thông tin rất đáng mừng từ chấn thương của Huỳnh Tấn Sinh. Theo đó, các bác sỹ của U22 Việt Nam cho biết trung vệ này chỉ bị lật cổ chân và đã hồi phục, có thể thi đấu ngay trong trận đấu chiều nay gặp U22 Lào. Tuy nhiên, nhiều khả năng thầy Park sẽ để cho trung vệ của CLB Quảng Nam nghỉ ngơi thêm vì vẫn còn nhiều phương án thay thế.

Trước đó, Huỳnh Tấn Sinh đã dính chấn thương ở phút thi đấu thứ 58 của trận đấu với Brunei. BHL đã phải thay anh ra ngay và đưa Nguyễn Đức Chiến vào thay.

Sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tiết lộ về chấn thương của người đồng đội: "Tôi nghĩ chấn thương của Tấn Sinh không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Cậu ta chỉ bị chấn động nhẹ ở cổ chân mà thôi. Nghỉ ngơi 1 hay 2 ngày sẽ ổn thôi."

Với sự phục hồi nhanh của Tấn Sinh, HLV Park Hang-seo có thể tạm yên tâm cho những trận đấu quan trọng phía trước.

Đăng Huy | 08:49 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục