U22 Việt Nam đá với đội hình "lạ", sẽ tạo bất ngờ ở trận đấu mở màn SEA Games?

11:32 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin cập nhật từ Philippines, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ tạo ra những thay đổi trong sơ đồ chiến thuật ở trận đấu chiều nay với U22 Brunei.

Vào lúc 15h00 chiều nay (25/11), U22 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình săn vàng tại SEA Games 30 với trận đấu gặp U22 Brunei. Chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn về mọi mặt, HLV Park Hang-seo tuyên bố sẽ không sử dụng những trụ cột và có nhiều sự thay đổi.

Theo thông tin cập nhật từ buổi tập cuối cùng của các tuyển thủ tại Philippines chuẩn bị cho trận đấu chiều nay, xuất hiện hình ảnh trợ lý HLV Lee Young-jin xếp một sơ đồ chiến thuật hoàn toàn khác trên sa bàn. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn trao đổi với U22 Việt Nam với sơ đồ 4-2-3-1 chứ không phải 3-4-3 như thường lệ.

U22 Việt Nam đá với đội hình

 U22 Việt Nam sẽ tạo một chút bất ngờ về sơ đồ chiến thuật ở trận gặp Brunei?

Đây là một sự thay đổi cho thấy được tầm nhìn thầy Park khi ông muốn tạo ra một thế trận tấn công với nhiều phương án triển khai bóng và đặc biệt là những miếng đánh ở 2 biên. Thêm vào đó, với nhiều tiền vệ ở khu trung lộ sẽ khiến cho thế trận của U22 Việt Nam trở nên chắc chắn và áp đảo hơn.

Trước trận đấu này, đối thủ U22 Brunei đã nhận được 1 liều "doping" cực mạnh khi Hoàng gia nước này treo thưởng 20 triệu đô la (tương đương 350 tỷ đồng) nếu cầm hoà được đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Điều đó sẽ càng thôi thúc Tabuan Muda phòng ngự nhiều lớp, phong toả tất cả con đường vào khung thành của mình.

Chính vì thế, việc tạo ra những sư thay đổi về sơ đồ chiến thuật của U22 Việt Nam sẽ mang đến những bất ngờ cho đội bạn.

U22 Việt Nam đá với đội hình

 Những trụ cột U22 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi.

Về những cái tên ra sân ở trận đấu này có thể dự đoán như sau:

Trong khung gỗ thủ thành Nguyễn Văn Toản sẽ được trao cơ hội. Bộ đôi trung vệ Tấn Sinh, Đức Chiến. Hậu vệ phải là Tấn Tài, bên hành lang trái là Thanh Thịnh. Ba tiền vệ trung tâm sẽ là Thanh Sơn, Việt Hưng và Thái Quý sẽ có phần nhô cao hơn. Tiền vệ phải là Trọng Hùng, ở cánh đối diện là Hoàng Đức và trung phong nhiều khả năng sẽ là Đức Chinh.

Nhận định về trận đấu này, HLV Park Hang-seo cho biết: "U22 Việt Nam ở bảng đấu khó khăn với sự tham gia của 6 đội. Các đối thủ đều mạnh cả. Chúng tôi sẽ cố gắng trong mọi trận, phải tính toán thật hợp lý, chuẩn bị thận trọng cho mọi trận và giành kết quả tốt nhất có thể.

Ở trận đấu với Brunei ngày 25/11 tới đây, tôi đã dự tính sẽ không đưa các cầu thủ chủ chốt vào sân. Bởi một số cầu thủ trụ cột, nhất là các tuyển thủ đã chơi liên tục ở thời gian qua tại các giải trong nước và trận đội tuyển. Tinh thần và thể lực của họ chưa hồi phục hoàn toàn như trước đây."

Đăng Huy | 11:01 25/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục