U22 Thái Lan bại trận, U22 Việt Nam vẫn cần phải dè chừng

05:55 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc đua giành 2 tấm vé đi tiếp tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019 đang diễn ra rất hấp dẫn.

Sau lượt trận thứ nhất bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019, U22 Việt Nam đã có màn thể hiện ấn tượng và tạm giữ vị trí dẫn đầu với 3 điểm giành được cùng hiệu số +6, ghi được 6 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào. Trong khi đó, kình địch của chúng ta, U22 Thái Lan đã có một ngày ra quân thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trước Indonesia. 

Còn với U22 Singapore, dù rất nỗ lực nhưng họ cũng không thể giành chiến thắng trước U22 Lào để rồi ngậm ngùi xếp sau chúng ta và đại diện xứ vạn đảo trên bảng xếp hạng. Mặc dù cục diện hiện tại đang có lợi với thầy trò HLV Park Hang-seo, tuy nhiên, nếu xét về thực lực và những gì đã thể hiện, con đường giành tấm vé đi tiếp vào bán kết SEA Games 2019 vẫn đang còn rất nhiều gian nan. 

 - Bóng Đá

U22 Việt Nam vẫn không được chủ quan dù vừa giành chiến thắng đậm 6-0 trước U22 Brunei ở ngày ra quân.  

Cụ thể, U22 Lào dù bị đánh giá thấp hơn chúng ta, thế nhưng với lối chơi phòng ngự "cảm tử", họ hoàn toàn có thể khiến chúng ta gặp khó khăn ở cuộc đụng độ chiều 29/11 tới. Còn với U22 Indonesia và U22 Singapore, đây đều là 2 đại diện nổi tiếng với lối chơi thể lực, không ngại tranh chấp và khá ưa dùng các bài tấn công bóng bổng. 

Ngoài ra, việc đối đầu 2 đối thủ khó chơi này trong vòng vỏn vẹn 3 ngày được dự báo sẽ là một "bài test" sức bền không hề đơn giản dành cho U22 Việt Nam. Cuối cùng, với cuộc chạm trán U22 Thái Lan trong ngày cuối cùng vòng bảng, HLV Park Hang-seo sẽ cần phải có những toan tính đặc biệt khi kết quả thắng thua trước Voi chiến luôn mang lại hiệu ứng tinh thần rất lớn dành cho các chàng trai áo đỏ.

Đâu chỉ Việt Nam, Thái Lan cũng đang mù quáng vì chiếc HCV SEA Games - Bóng Đá

U22 Thái Lan (áo xanh) và U22 Indonesia đều là những đối thủ không dễ chơi với chúng ta.  

Dù vừa để thua trước U22 Indonesia ở ngày ra quân nhưng với đẳng cấp trên băng ghế chỉ đạo của HLV Akira Nishino, cùng dàn cầu thủ trẻ giàu kỹ thuật và nhiệt huyết, U22 Thái Lan hứa hẹn sẽ mang đến 90 phút không hề dễ dàng giành cho U22 Việt Nam. 

Nhìn sang cục diện bảng A, người hâm mộ lại càng có lý do để lo lắng về tính chất khó lường ở cuộc đua giành những tấm vé đi tiếp vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 2019. Đặc biệt khi ứng viên vô địch U22 Malaysia đang chật vật tìm kiếm chiến thắng, "đại diện hạng xoàng" U22 Myanmar liên tiếp tạo nên bất ngờ, đội chủ nhà U22 Philippines bất ngờ gục ngã còn "kẻ không ai ngờ đến" U22 Campuchia lại đang chiếm ngôi đầu bảng. 

U22 Việt Nam: Những toan tính đường dài của tướng Park - Bóng Đá

U22 Việt Nam đang trông đợi vào những con tính của HLV Park Hang-seo cho chặng đường kế tiếp.  

Do đó, trước những diễn biến khó dự đoán hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cần phải giữ được 1 cái đầu lạnh và nỗ lực hết mình trong thời gian tới nếu muốn sớm giành được một suất đi tiếp ở bảng B. 

Phi Yến | 16:24 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục