U22 Malaysia xuất sắc đánh bại kình địch để vào chung kết SEA Games 29

23:02 Thứ bảy 26/08/2017

TinTheThao.com.vnNhờ bàn thắng duy nhất ở những phút cuối, U22 Malaysia đã đánh bại Indonesia một cách nghẹt thở. Qua đó, tiến vào trận chung kết với đối thủ Thái Lan.

Từ trước đến nay, Indonesia và Malaysia nổi tiếng là những kình địch của nhau. Với vô vàn những sự kiện trong quá khứ ở cả bóng đá nói riêng, thể thao nói chung hay bất cứ lĩnh vực nào khác, người Malaysia và người Indonéia luôn coi nhau là đối thủ lớn nhất. Trận “Derby” Đông Nam Á đã diễn ra hấp dẫn đúng như kì vọng. Khán đài sân Shah Alam không còn một chỗ trống, bầu không khí cuồng nhiệt đến nghẹt thở được CĐV hai bên tạo nên.

 - Bóng Đá

 Indonesia và Malaysia đã có một trận đấu vô cùng quyết liệt. Ảnh: Đình Viên.

Bước vào trận đấu, cả Malaysia và Indonesia đều tổ chức tấn công nhanh nhằm phủ đầu đối phương, bên cạnh đó là “đặc sản” chơi rắn của cả hai đội được tận dụng một cách triệt để. Với lợi thế sân nhà, Malaysia là những người chơi nhỉnh hơn. Phút thứ 2, U22 Malaysia tổ chức tấn công nhanh. Đón đường tạt của đồng đội, Thanabalan băng vào cắt mặt nhưng không thể chạm bóng. Sau đó, U22 Malaysia vẫn tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành U22 Indonesia. Tuy vậy, trong một ngày thủ thành Hardiyanto chơi quá xuất sắc, trong khi các cầu thủ áo trắng lại tỏ ra vô duyên, U22 Malaysia đã không thể mang về bàn mở tỷ số.

U22 Indonesia cũng thể hiện mình không phải dạng vừa khi liên tục phạm lỗi khiến đội hình của đối thủ trở nên vỡ vụn, ngoài ra, họ cũng có những pha phản công rất tốt nhưng cũng không tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

 Niềm vui tột cùng của các cầu thủ Malaysia. Ảnh: Đình Viên.

Kịch bản của hiệp 2 gần như lặp lại y hệt những gì đã diễn ra trong hiệp 1. U22 Malaysia miệt mài tấn công, trong khi đội khách U22 Indonesia trung thành với lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Thế trận giằng co cho đến phút 87. Từ một tình huống đá phạt góc, Thanabalan bật cao đánh đầu ghi bàn thắng quyết định đưa Malaysia vào chung kết. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Như vậy cặp đấu ở trận chung kết sẽ là cuộc đọ sức của Thái Lan và chủ nhà Malaysia.

Tỷ số chung cuộc: U22 Malaysia 1-0 U22 Indonesia

Ghi bàn: Thanabalan (87’)

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:10 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục