U21 Việt Nam thua sốc 0-4 trước U21 Sydney tại giải U21 quốc tế: “Chúng tôi xứng đáng thua…”

14:12 Chủ nhật 20/10/2013

Trả lời sau trận đấu, “thuyền trưởng” U21 Việt Nam không giấu giếm thất bại hôm qua của ông và học trò là “thất bại toàn tập”, khi mà U21 Sydney quá vượt trội về mọi mặt, từ phong độ, thể hình, thể lực và kỹ chiến thuật.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




PV: Ông nói gì về trận thua hôm này?

HLV Đinh Văn Dũng: Trong số 3 trận mà U21 Sydney thể hiện tại giải, đây được xem là trận đấu tốt nhất của họ. Từ con người cho đến lối chơi, U21 Sydney đều vượt trội so với chúng tôi. Tóm lại, thất bại của chúng tôi là hoàn toàn xứng đáng.


PV: Thất bại đến tỷ số 0-4, ông có bất ngờ không?

HLV Đinh Văn Dũng: Trước trận đấu này chỉ tiêu của chúng tôi là 1 điểm, nhưng do đội hình thiếu vắng vài cầu thủ trụ cột, cộng với việc hàng phòng ngự mắc một số sai sót nên dẫn đến thật bại. Nếu nhìn diễn biến trên sân thì tôi không bất ngờ với thất bại này. Còn về tỷ số 0-4 thì đúng là quá bất ngờ.

PV: U21 Việt Nam vắng Văn Công và Văn Thuận, đây là 2 trụ cột của đội, vậy trận tới họ có được đưa vào sân?

HLV Đinh Văn Dũng: Văn Công và Văn Thuận là 2 cầu thủ khá quan trọng đối với chúng tôi. Thiếu hai cầu thủ này chúng tôi gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vị trí của Văn Thuận. Tuy nhiên, tôi không thể đưa họ vào sân thi đấu, bởi muốn siết lại kỷ luật. Có ý kiến cho rằng sau khi các em nhận lỗi, ăn năn hối cải thì nên đưa họ vào sân, nhưng tôi thì không nghĩ vậy. Với tôi, chuyên môn, thành tích có ảnh hưởng cũng không sao, cái chính là họ phải biết mình là ai, làm gì và đứng ở đâu. Bởi thế, tôi quyết định để hai cầu thủ này ngồi ngoài. Còn trận tới họ có được đưa vào thi đấu hay không thì còn tùy vào tình hình thực tế của đội. Bởi trận tới chúng tôi chắc chắn mất 2 trụ cột là Đình Bảo bị nhận thẻ đỏ và Xuân Thắng bị rách cơ đùi.

PV: Ông nhận xét như thế nào về chiếc thẻ đỏ của Đình Bảo?

HLV Đinh Văn Dũng: Tình huống phạm lỗi của Đình Bảo là khá non nớt và đáng trách. Bởi thời điểm đó đâu còn gì nữa mà phải “máu lửa” như thế. Đây là bài học lớn cho Đình Bảo.
Thanh Thuần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục