“U21 Việt Nam còn 50% cơ hội vào chơi trận chung kết”

22:12 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnDù có được chiến thắng đậm 4-1 trước đàn em U19 Việt Nam, thế nhưng HLV Trịnh Duy Quang U21 tuyển chọn Việt Nam xác định đội nhà chỉ còn 50% cơ hội để tranh trận chung kết.

“U21 Việt Nam còn 50% cơ hội vào chơi trận chung kết” - Bóng Đá

HLV Trịnh Duy Quang khẳng định U21 Việt Nam còn 50% cơ hội vào chơi trận chung kết.

Nói về cơ hội tranh trận chung kết của U21 Việt Nam ở giải U21 Quốc tế năm nay, HLV Trịnh Duy Quang nói: “Cơ hội để vào trận chung kết vẫn chia đều cho tất cả. Tuy nhiên nếu muốn đi vào trận chung kết, ít phải có 1 điểm, cơ hội đến thời điểm hiện tại là 50/50.

U21 Thái Lan, U21 Việt Nam hay Yokohama bước vào trận đấu đội nào cũng muốn thắng. Gặp đối thủ Yokohama chúng tôi sẽ đá áp sát ngay từ đầu, chơi mạnh mẽ để khắc chế sức mạnh của họ. Với 9 điểm có được sau 3 trận đấu thì họ đang là đội bóng mạnh nhất giải.”

Ở giải đấu năm, U21 Việt Nam là lứa cầu thủ tuyển chọn của giải U21 Quốc gia. Vậy nên cách quản lý cầu thủ là điều đáng chú ý, nói về điều này HLV Trịnh Duy Quang cho biết: “Ban huấn luyện tôn trọng các cầu thủ, vậy nên tôi nghĩ các cầu thủ cũng sẽ hiểu và biết được sự chuyên nghiệp của mình ở giải đấu năm nay. Nhiều người nói ban huấn luyện nên kiểm soát đội bóng khi tịch thu điện thoại. Tuy nhiên, ban huấn luyện không làm điều đó.”

“U21 Việt Nam còn 50% cơ hội vào chơi trận chung kết” - Bóng Đá

U21 Việt Nam muốn chơi trận chung kết họ phải có điểm trước U21 Yokohama. 

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, U21 Việt Nam sẽ đối đầu với U21 Yokohama, đội bóng đã có được 9 điểm sau 3 trận đã đấu. Thẳng thắn thừa nhật đối thủ đến từ Nhật Bản mạnh hơn U21 Việt Nam, tuy nhiên HLV Trịnh Duy Quang vẫn muốn các học trò phải thật sự quyết tâm và không nhụt trí dù đối thủ mạnh hơn: “Vào trận U21 Việt Nam vẫn mong muốn chiến thắng, tuy nhiên chưa đá mà sợ sệt thì chúng ta đã thất bại. Tôi không muốn điều đó có trong suy nghĩ của học trò, đã ra sân hãy nghĩ đến chiến thắng.”  

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:05 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục