U21 Hà Nội lội ngược dòng trước đội bóng của HLV Graechen

19:48 Thứ ba 21/12/2021

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Graechen, U21 Nutifood có thế trận tốt, dẫn trước U21 Hà Nội nhưng vẫn nhận thất bại 1-2.

 - Bóng Đá

Chiều 21/12, U21 Hà Nội (áo tím) có cuộc đối đầu U21 Nutifood ở lượt trận thứ 2 bảng A, vòng chung kết U21 Quốc gia 2021. Trận đấu này được dự đoán rất hấp dẫn sau khi 2 đội cùng giành chiến thắng ở lượt đầu tiên.

 - Bóng Đá

U21 Nutifood sớm tạo ra lợi thế ngay trong hiệp một. Phút thứ 15, Nguyễn Quốc Việt đánh bại thủ môn Nguyễn Duy Dũng trên chấm phạt đền. Trước đó, Nguyễn Hữu Tuấn phạm lỗi trong vùng cấm để ngăn cản pha đi bóng của cầu thủ U21 Nutifood và không qua mắt được trọng tài.

 - Bóng Đá

Hai đội tạo ra thế trận cởi mở và cùng theo đuổi lối chơi tấn công. Bên phía CLB Hà Nội, Nguyễn Hai Long là nhân tố nổi bật. Anh là trung tâm của những đường lên bóng và thường xuyên tung ra các tình huống đá phạt chất lượng.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, Nguyễn Thanh Khôi sắm vai nhạc trưởng của U21 Nutifood. Anh trưởng thành từ lò HAGL JMG và là sự lựa chọn ưa thích của HLV Philippe Troussier ở U19 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Không dễ để U21 Hà Nội triển khai tấn công dù sở hữu nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam. Cuộc chiến ở giữa sân khá nóng bỏng và Hai Long bị phong tỏa. Vì vậy, U21 Hà Nội chưa thể có bàn gỡ trong hiệp một.

 - Bóng Đá

Trong hiệp 2, HLV Nguyễn Sỹ Hải tung Nguyễn Văn Sơn và Thái Khắc Huy Hoàng (số 14) vào sân. Sự thay đổi này mang lại hiệu quả, giúp U21 Hà Nội tấn công mạch lạc hơn. Sau pha phối hợp bài bản ở phút 57, Văn Sơn tạt bóng để Huy Hoàng đánh đầu cận thành. Bóng được thủ môn Y Êli Niê đẩy ra nhưng Nguyễn Văn Tùng (số 11) đã đá bồi thành công.

 - Bóng Đá

Bốn phút sau, Huy Hoàng tiếp tục để lại dấu ấn. Anh cướp bóng ngay trong chân hậu vệ U21 Nutifood để băng xuống dứt diểm hiểm hóc, ấn định chiến thắng 2-1 cho U21 Hà Nội.

 - Bóng Đá

Tiền đạo U23 Việt Nam, Lê Xuân Tú được bầu chọn là "Cầu thủ hay nhất trận". Anh không trực tiếp đóng góp bàn thắng cho U21 Hà Nội, nhưng chơi nổi bật trên hàng công, đóng góp nhiều vào thế trận của đội. Với chiến thắng này, U21 Hà Nội chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm sau 2 lượt trận.

* Ảnh: BTC

Nguyên Khang - Zing.vn | 17:35 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục