U20 Việt Nam chịu phạt đền sau pha tự vấp chân của đối thủ

19:33 Thứ tư 14/09/2022

Tiền đạo Chen Ngo Hin ngã sau khi tự vấp vào chân mình nhưng trọng tài vẫn cho U20 Hong Kong hưởng 11 m, dẫn đến bàn thua duy nhất của U20 Việt Nam ở trận mở màn vòng loại châu Á.

Tình huống này diễn ra ở phút 69 trong trận thắng 5-1 của U20 Việt Nam trước Hong Kong vào tối 14/9. Khi đó, đội trưởng Khuất Văn Khang theo kèm tiền đạo Chen Ngo Hin.

Chen Ngo Hin tự vấp ngã còn Văn Khang không có tác động nào với đối phương. Tuy nhiên, ở một góc quan sát không thuận lợi, trọng tài chính Oh Hyeon Jeong (người Hàn Quốc) đã cho U20 Hong Kong hưởng phạt đền.

 - Bóng Đá

Cận cảnh tình huống dẫn đến quả phạt đền mà U20 Việt Nam phải chịu và gương mặt ngỡ ngàng của Văn Khang.

Sau khi chứng kiến quyết định này của trọng tài, Văn Khang ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh và các đồng đội đến phân trần nhưng trọng tài không thay đổi quyết định. Giải đấu này cũng không có VAR để trọng tài xem lại tình huống.

Từ chấm 11 m, U20 Hong Kong bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4. Thủ môn Đoàn Huy Hoàng đã cản phá được cú đá phạt đền đầu tiên nhưng tiền đạo đối phương băng vào đá bồi thành công. Sau bàn thua này, U20 Việt Nam chủ động giảm nhịp trận đấu để giữ sức nhưng vẫn ghi thêm được một bàn thắng.

Chung cuộc, U20 Việt Nam giành chiến thắng 5-1. Với sức mạnh vượt trội, các học trò HLV Đinh Thế Nam dễ dàng làm chủ trận đấu. Những người đã lập công là Đinh Xuân Tiến (cú đúp), Nguyễn Quốc Việt, Khuất Văn Khang và Nguyễn Đức Anh.

Với kết quả này, U20 Việt Nam có 3 điểm và tạm vươn lên ngôi đầu bảng F ở vòng loại U20 châu Á 2022.

Nguyên Khang - Zing.vn | 18:52 14/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục