U19 Việt Nam: Trọng Đại nhận thẻ đỏ oan?

00:33 Thứ ba 18/10/2016

U19 Việt Nam đã có thể có một trận thắng nếu như đội trưởng Trọng Đại không nhận tấm thẻ vàng thứ 2 sau tình huống được cho là hợp lệ ở phút 57.

Xem clip:

U19 Việt Nam dù bị đánh giá yếu hơn U19 UAE nhưng đã có một thế trận rất tốt và thậm chí còn dẫn trước đối thủ với tỷ số 1-0 trong hiệp 1. Thế nhưng bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 57, đội trưởng Nguyễn Trọng Đại nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Almatroushi trong vòng cấm đồng thời đội bóng áo đỏ phải chịu một quả Penalty.

Trong-dai-U19-VN-1

 Đội trưởng U19 Việt Nam - Trọng Đại (7) bị đuổi khỏi sân đầu hiệp 2.

Trên chấm phạt đền, Abdulla đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U19 UAE.

U19 Việt Nam chơi thiếu người trong khoảng 30 phút của hiệp 2. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã chơi lăn xả, kiên cường để bảo vệ kết quả 1-1. Nếu không bị mất người, U19 Việt Nam có quyền nghĩ về một chiến thắng trong thế trận như vậy.

Trở lại tình huống Trọng Đại nhận thẻ đỏ, dường như cầu thủ của U19 Việt Nam đã bị trọng tài thổi phạt sai. Theo Cựu còi vàng Dương Văn Hiền, đó là pha diễn ra rất nhanh, Trọng Đại áp sát và vào trúng bóng. Nếu trọng tài ở góc thuận lợi nhìn thấy chân của Trọng Đại va vào bóng trước hay đối phương trước thì không nói làm gì, nhưng chỉ cần ở vị trí quan sát không tốt, có thể trọng tài đã đưa ra một quyết định sai khiến U19 Việt Nam bị bất lợi.

Còn theo thông tin từ ban huấn luyện và các cầu thủ U19 Việt Nam trên sân, tất cả đã phản ứng dữ dội khi cho rằng Trọng Đại không hề phạm lỗi và trọng tài đã thổi phạt 11m oan trong tình huống này.

Tuy nhiên cuối cùng thì U19 Việt Nam vẫn bị gỡ hòa 1-1, các cầu thủ cùng HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải chấp nhận. Hòa 1-1 cũng là một kết quả tốt, mở ra cơ hội lớn cho U19 Việt Nam vào tứ kết.

Nguồn: VietNamNet
Đ.N | 23:28 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục