U19 Việt Nam suýt tạo "địa chấn" trước U21 Thái Lan

18:42 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnDẫn đối thủ 3-2 cho đến phút cuối cùng, nhưng thầy trò HLV Trần Minh Chiến vẫn để đối thủ gỡ hòa, qua đó đánh mất chiếc vé vào chơi trận tranh hạng ba.

Với quyết tâm giành được 3 điểm trước U19 Việt Nam để có thể hy vọng giành vé vào chơi trận chung kết. U21 Thái Lan đã chủ động đẩy cao đội hình nhằm dồn ép đối thủ sau tiếng còi khai cuộc.

Sự vượt trội về thể hình, thể lực lẫn kinh nghiệm đã giúp U21 Thái Lan không quá khó khăn để kiểm soát thế trận. Trong khi đó, U19 Việt Nam chỉ còn cách lùi sâu đội hình để chống đỡ những đường lên bóng từ đối phương, nhầm đạt mục tiêu có được ít nhất 1 điểm.

 - Bóng Đá

 U19 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước U21 Thái Lan. Ảnh: Đình Viên.

Tuy nhiên, những nỗ lực của các học trò HLV Trần Minh Chiến chỉ giúp họ đứng vững được khoảng 10 phút, trước khi bị chọc thủng lưới. Phút 12, từ đường chuyền bóng bên cánh phải, hậu vệ U19 Việt Nam đã mắc sai lầm khi phá hụt bóng, bóng tìm đến đúng chân Sorawit, và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số 1-0 cho U21 Thái Lan.

Sau bàn thua, HLV Trần Minh Chiến lập tức có sự thay đổi người khi rút Minh Bình ra sân, để nhường chỗ cho Nam Cung. Chính sự thay đổi này đã mang đến dấu hiệu tích cực cho U19 Việt Nam. Đại diện Việt Nam đã chơi có phần khởi sắc hơn, khi bắt đầu tạo ra những tình huống sóng gió về khung thành U21 Thái Lan.

Và bất ngờ đã xảy ra ở phút 25 khi Tiến Anh quân bình tỉ số cho U19 Việt Nam sau cú sút căng chìm từ ngoài vòng 16m50.

 - Bóng Đá

 U19 Việt Nam dừng cuộc chơi tại giải U21 Quốc tế 2017.

Có được bàn thắng, U19 Việt Nam càng chơi càng hưng phấn và lợi thế tinh thần đã được họ tận dụng thành công. Phút 27, Bảo Toàn có pha đá phạt góc hiểm hóc bên cánh trái, bóng đi vào góc cao khung thành Chakon, khiến thủ môn này phải vào lưới nhặt bóng, qua đó nâng tỉ số lên thành 2-1.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ hai phút sau, U19 Việt Nam tiếp tục tận dụng thành công sai lầm mất bóng của đội trưởng Wisarut để giúp đại diện chủ nhà tiếp tục nới rộng khoảng cách lên thành 2 bàn, người lập công là Việt Cường.

Bị đàn em dẫn trước, U21 Thái Lan đã vùng lên mạnh mẽ ở những phút cuối trận, và họ đã có được bàn gỡ tỉ số xuống còn 2-3, do công Sirimongkhon ở phút 37. Kết thúc hiệp 1, lợi thế tạm nghiêng về U19 Việt Nam với khoảng cách 1 bàn.

Hiệp 2 chứng kiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của U21 Thái Lan, nhưng họ lại tỏ ra quá nôn nóng ở các pha lên bóng. Những tình huống phối hợp của đội khách tỏ ra quá đơn giản và bị U19 Việt Nam dễ dàng hóa giải.

Cũng cần phải nói là các học trò HLV Trần Minh Chiến đã có hiệp 2 đầy nỗ lực khi thi đấu lăn xả để bảo vệ thành quả khoảng cách 1 bàn mong manh của mình và suýt chút nữa họ đã thành công.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 3-2 thì sự nghiệt ngã trong bóng đá đã xảy ra đối với học trò HLV Trần Minh Chiến. Đúng vào phút bù giờ cuối cùng Rithidet đã san bằng tỉ số 3-3, qua đó giật lại chiếc vé tranh hạng ba cho U21 Thái Lan.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 17:50 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục