U19 Việt Nam hủy tập, lo tắc đường ở Indonesia

20:29 Thứ năm 30/06/2022

U19 Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn khi tham dự giải U19 Đông Nam Á 2022 tại Indonesia.

Theo kế hoạch U19 Việt Nam tập thể lực tại khách sạn vào sáng 30/6. Nhưng do khách sạn không có phòng tập, toàn đội phải hủy buổi tập này. Thay vào đó, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đi tham quan để cảm nhận về mặt sân, không gian sân thi đấu chính thức.

Khoảng cách giữa sân thi đấu và khách sạn U19 Việt Nam lưu trú là khá xa, khoảng 50 phút xe chạy trong điều kiện giao thông bình thường. Tại Jakarta thường xuyên xảy ra tắc đường, vì thế thầy trò HLV Đinh Thế Nam nhiều khả năng sẽ phải di chuyển sớm hơn dự kiến để có thể kịp ra sân thi đấu.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

U19 Việt Nam đóng quân ở khá xa sân Patriot Candrabhga.

Sân Patriot Candrabhga là địa điểm tổ chức trận mở màn giữa chủ nhà U19 Indonesia và U19 Việt Nam, đồng thời cũng là địa điểm tổ chức vòng bán kết, trận tranh hạng Ba và chung kết. 

Theo cảm nhận của các cầu thủ, sân này có không gian khá rộng, nhưng do đang trong quá trình bảo dưỡng phục vụ các trận đấu nên mặt sân chưa thực sự bằng phẳng và cỏ mọc khá dày.

Sau khoảng 10 phút tham quan sân Patriot Cadrabhaga, U19 Việt Nam trở về khách sạn để tham gia cuộc họp về phòng chống tiêu cực trong bóng đá do AFF tổ chức.

 - Bóng Đá

U19 Việt Nam được phổ biến về luật thi đấu, quy định về chống cá độ, dàn xếp bóng đá.

Tại đây, tất cả các thành viên trong đội đã được phổ biến về các quy định liên quan đến fair-play trong bóng đá như các hành vi nghiêm cấm khi thi đấu trên sân. AFF cũng nhấn mạnh các quy định về chống cá độ, dàn xếp bóng đá kể cả trực tiếp và gián tiếp. 

U19 Việt Nam ra quân gặp chủ nhà Indonesia vào lúc 20h30 ngày 2/7.

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á:

 - Bóng Đá

 

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 19:26 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục