U19 Việt Nam chốt danh sách dự VCK U19 châu Á

00:44 Thứ năm 02/10/2014

Danh sách tuyển U19 Việt Nam tham dự VCK giải U19 châu Á về cơ bản vẫn là những cái tên quen thuộc.

Dù chưa chính thức công bố, song về cơ bản danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển U19 Việt Nam sang Myanmar vài ngày tới cũng đã gần như được chốt.

Quan sát những buổi tập cũng như những bài tập mà HLV Guillaume đưa ra cho các cầu thủ gần đây cho thấy đội hình của U19 Việt Nam vẫn là những cái tên quen thuộc vừa dự giải U19 Đông Nam Á ở Hà Nội cách nay nửa tháng. Tuy vậy, có thêm 3 cầu thủ nữa được bổ sung là thủ môn Minh Long, hậu vệ Ksor Úc và tiền vệ Thanh Hậu.

U19 Việt Nam tập luyện ở Hàm Rồng

Ở VCK giải U19 Đông Nam Á hồi tháng trước, những cầu thủ kể trên cũng góp mặt trong thành phần đội tuyển U19 Việt Nam nhưng không có tên trong danh sách thi đấu, mà chỉ theo dõi từ trên khán đài và tham gia tập cùng toàn đội.

Trong khung thành sẽ là 3 thủ môn Văn Trường, Minh Toàn và Minh Long. Trong số này, Văn Trường là lựa chọn số 1, Minh Toàn số 2 và Minh Long số 3.

Ở hàng thủ, gồm các hậu vệ có Đông Triều, Lê Văn Sơn, Hồng Duy, Anh Tài, Ksor Úc, Xuân Hưng, Tiến Dũng, Phan Văn Đức và Anh Thi. Ở hàng tiền vệ, có Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Trùm Tỉnh, Phan Văn Long và Quang Hải.

Trên hàng công là Tuấn Tài, Văn Toàn và Công Phượng. Tất nhiên, Công Phượng là người đã chắc xuất, vị trí còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa hai cầu thủ còn lại. Thế nhưng Văn Toàn đang có lợi thế lớn sau những gì đã thể hiện ở VCK U19 Đông Nam Á.

Cũng trong danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển U19 Việt Nam chuẩn bị dự VCK giải châu Á, học viện HAGL-Arsenal.JMG vẫn là nơi cung cấp nhiều cầu thủ nhất với 13 người, 10 người còn lại đến từ một số CLB khác gồm Tây Ninh, Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An mỗi CLB hai người, còn lại Khánh Hòa, SHB Đà Nẵng, Viettel và Thanh Hóa mỗi đội đóng góp 1 cầu thủ.

Trong khi đó, quá trình chuẩn bị của U19 Việt Nam cho giải đấu sắp tới hiện đang diễn ra khá khẩn trương. Được biết, tình trạng thể lực cũng như tốc độ bình phục chấn thương của một số cầu thủ trụ cột, trong đó đáng chú ý nhất là trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang tiến triển tích cực và cầu thủ này hoàn toàn có thể dự VCK với trạng thái sung mãn nhất.

Hiện nay, đội U19 Việt Nam đang đóng quân ở Trung tâm Hàm Rồng, Gia Lai. Theo kế hoạch, ngày 3/10, tất cả sẽ di chuyển từ Pleiku xuống TP.HCM. Đến trưa ngày 5/10, tuyển U19 Việt Nam sẽ bay thẳng từ TP.HCM đến Nay Pyi Taw tham dự VCK U19 châu Á 2014.

Theo kết quả bốc thăm, tại VCK U19 châu Á 2014 diễn ra tại Nay Pyi Taw, U19 Việt Nam rơi vào bảng C cùng các đội U19 Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Lịch thi đấu vòng bảng của U19 Việt Nam:

- 16h00, ngày 9/10, sân Zeyar Thiri (Nay Pyi Taw): Hàn Quốc - Việt Nam

- 16h00, ngày 11/10, sân Zeyar Thiri (Nay Pyi Taw): Việt Nam - Nhật Bản

- 16h00, ngày 13/10, sân YTC (Yangon): Việt Nam - Trung Quốc.

Danh sách dự kiến 23 cầu thủ U19 Việt Nam dự VCK châu Á 2014

Thủ môn: Lê Văn Trường (HA.GL), Trần Minh Toàn (Tây Ninh), Phí Minh Long (HN.T&T).

Hậu vệ: Trần Hữu Đông Triều, Lê Văn Sơn, Nguyễn Anh Tài, Ksor Úc, Nguyễn Phong Hồng Duy (HA.GL), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lục Xuân Hưng (Thanh Hoá), Phan Văn Đức (SLNA), Trần Anh Thi (Tây Ninh).

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Hoàng Thanh Tùng, Phan Thanh Hậu, Trần Minh Vương (HA.GL), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Nguyễn Quang Hải (HN.T&T), Phan Văn Long (SHB.ĐN).

Tiền đạo: Hồ Tuấn Tài (SLNA), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HA.GL).
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục