U19 Hàn Quốc tập cho có lệ, HLV An Ik Soo “bẫy” việt vị phóng viên

19:20 Thứ bảy 28/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – U19 Hàn Quốc nhẹ nhàng ra sân tập nhưng chỉ có 4 cầu thủ dự bị là đổ mồ hôi. Trong khi đó, HLV An Ik Soo bỏ về trước lúc nào không ai hay để cho trợ lý chạy đi kiếm khắp nơi.

Các cầu thủ U19 Hàn Quốc mang giày thể thao để chạy bộ chứ không phải tập luyện.  Ảnh: Quang Thịnh.

Hôm qua, U19 Hàn Quốc vừa giành được tấm vé còn lại để vào trận chung kết với U21 HAGL. Chính vì vậy mà ngay hôm sau ra sân tập, đa số các cầu thủ đã thi đấu trận trước U21 Singapore đều được thả lỏng. Thay vì mang giày thi đấu thì nhóm cầu thủ này được phép mang giày thể thao để khởi động.

Buổi tập chủ yếu là dành cho các cầu thủ dự bị khi họ liên tục phải chơi đối kháng 2 đánh 2. Trong khi đó, HLV An Ik Soo thoải mái ngồi từ xa xem các học trò chơi bóng. Đây có thể là chủ đích của ông vì nhận thấy thể trạng đội hình chính đã đi xuống khá rõ. Ông cho biết trong cuộc họp báo sau trận đấu với Singapore: “Thời tiết, khí hậu ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của các cầu thủ trẻ, nhưng họ cũng mau hồi phục.”

Cũng chính vì vậy mà hơn nửa đội của U19 Hàn Quốc ra sân cho có lệ, đủ đội hình chứ không tập chiến thuật. Dẫu là vậy nhưng đội bóng chưa để thủng lưới bàn nào cũng thu hút sự chú ý của truyền thông khi các tay máy đã sẵn sàng săn đón HLV An Ik Soo để có được những nhận định trước cuộc tái chiến với U21 HAGL. Đây là một trong số ít HLV khó tính ở giải năm nay và ông thường không trả lời trên sân tập.

HLV An Ik Soo là người rất khó tính và kiệm lời.  Ảnh: Quang Thịnh.

Lần này cũng vậy, HLV An Ik Soo cũng không trả lời phỏng vấn nhưng lại không chọn cách từ chối mà “biến mất” một cách đột nghột khiến cho ban huấn luyện dáo dác đi tìm. Hóa ra, trong lúc cánh phóng viên báo đài đang tập trung ghi hình các cầu thủ, ông HLV này đã âm thầm di chuyển ra cống chính sân Phú Thọ để bắt taxi về khách sạn.

Việc này khiến cánh phóng viên cũng ngơ ngác khi dính “bẫy việt vị” của HLV người Hàn. Thậm chí, các cầu thủ U19 Hàn Quốc cũng không biết chuyện gì xảy ra khi ngồi trên xe đợi ông thầy của mình. Trước đó, ông An Ik Soo cũng đến sân bằng xe taxi chứ không đi cùng các cầu thủ.

Quang Thịnh | 19:00 28/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục