U17 Viettel vất vả đánh bại Tây Ninh ngày khai mạc VCK U17 Quốc gia 2019

19:00 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnDù đánh bại chủ nhà Tây Ninh 1-0 trận khai mạc VCK U17 Quốc gia 2019 thế nhưng các cầu thủ Viettel bị mất người những phút cuối trận.

 - Bóng Đá

Chiều ngày 1/7 trên sân vận động Tây Ninh đã diễn ra hai trận khai mạc VCK U17 Quốc gia 2019 giữa U17 Viettel và Tây Ninh. 

 - Bóng Đá

Dù U17 Viettel (đỏ) là đội bóng được đánh giá cao hơn thế nhưng U17 chủ nhà Tây Ninh đã có trận đấu đầy nỗ lực, họ sẵn sàng chơi đôi công ăn miếng trả miếng với đối thủ. 

 - Bóng Đá

Bên ngoài đường biên HLV Nguyễn Minh Dũng của Viettel đứng ngồi không yên, bởi U17 Viettel thi đấu khá chệch choạc. 

 - Bóng Đá

Sau những phút đầu tiên thi đấu không thật sự tốt, U17 Viettel đã dần lấy lại được thế trận, họ tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thanh Hùng bên phía Tây Ninh. 

 - Bóng Đá

Dù chỉ là giải đấu trẻ nhưng có khá đông người hâm mộ bóng đá Tây Ninh đến sân để cổ vũ các đội bóng tham dự giải U17 Quốc gia năm nay. 

 - Bóng Đá

Đội bóng chơi tốt hơn U17 Viettel đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Vũ Bá Hải Dương đã có pha chạm bóng tinh tế đánh bại thủ môn Tây Ninh mang về bàn thắng duy nhất của trận khai mạc. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của Hải Dương và các đồng đội sau bàn thắng ghi được vào lưới đối thủ. 

 - Bóng Đá

Sau khi nhận bàn thua HLV Cao Trường Chí Dũng chỉ đạo đội nhà U17 Tây Ninh đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. 

 - Bóng Đá

Trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 2, Tây Ninh đã chơi quyết tâm và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành thủ môn Mạnh Cương (Viettel), tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến. 

 - Bóng Đá

Những phút cuối của trận đấu giữa Viettel và Tây Ninh đã diễn ra khá căng thẳng. Tuy nhiên, 1-0  nghiêng về U17 Viettel là tỉ số cuối cùng của trận đấu. 

Đình Viên | 18:15 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục