Tyson Fury tự tin hạ knock-out Christian Hammer

12:42 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quyền Anh Tyson Fury nhấn mạnh sẽ cho đối thủ Christian Hammer nằm sàn khi hai tay đấm quyền Anh hạng nặng chạm trán nhau trên đất London (Anh) vào tuần tới.

Tyson Fury đang có thành tích 17 trận thắng knock-out sau 23 chiến thắng liên tiếp dưới tư cách vận động viên quyền Anh chuyên nghiệp. Theo đó, Tyson Fury tỏ ra rất tin tưởng vào năng lực bản thân và hừng hực khí thế trước cuộc chạm trán với Christian Hammer.

"Tôi có một ê-kíp tập luyện giỏi. Quá trình chuẩn bị cho trận đấu diễn ra rất thuận lợi. Chính vì vậy, tôi thấy trận đấu sắp tới chỉ cần đến 5 hiệp là đủ. Tôi muốn hạ knock-out đối thủ và đó là mục tiêu của tôi cho trận đấu ngày 28/02 tới", Tyson Fury nói với cánh báo chí.

"Trận đấu này rất quan trọng với tôi. Người ta gọi đó là một nước cờ "mạo hiểm trong kinh thương" vì mọi thứ đều có trên giấy trắng mực đen. Tôi sẽ mất quyền đấu với Wladimir Klitschko và cả cơ hội tranh đai vô địch nếu thua trận".

Được biết, Christian Hammer năm nay 27 tuổi, mang quốc tịch Romania. Anh có thành tích 17 thắng và 2 thua. Giới chuyên môn tin rằng, Christian Hammer không phải đối thủ dễ chịu với Tyson Fury. Dù vậy, tay đấm này chỉ cao 1m88 và trong quyền Anh thì đó là một thiệt thòi bởi Tyson Fury cao đến 2m06.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục