Tyson Fury thắng dễ Christian Hammer

15:37 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quyền Anh Tyson Fury tiếp tục thị uy sức mạnh trước những đối thủ...dưới cơ.

Tyson Fury thắng dễ Hammer

Quyết định chạm trán với Christian Hammer của Tyson Fury trong năm 2014 là canh bạc rủi ro. Nếu thua, tay đấm này sẽ mất cơ hội thượng đài với Wladimir Klitschko. Tuy nhiên, trong trận đấu diễn ra hôm 28/02 (giờ Anh) thì đã không có bất ngờ nào xảy ra.

Theo đó, Tyson Fury giải quyết đối thủ Christian Hammer chỉ trong vòng 8 hiệp. Giới chuyên môn phân tích, thắng lợi cho Tyson Fury hoàn toàn xứng đáng khi tay đấm này biến nhà thi đấu O2 ở London thành đất diễn riêng cho mình.

Bằng những cú ra đòn mạnh và chính xác cao, Fury khiến Hammer chống đỡ rất vất vả và không có cơ hội đánh trả. Được biết, tay đấm người Anh khiến đối thủ nằm sàn và bị choáng váng trong hiệp 5, song vẫn gắng sức chiến đấu trước khi không thể trụ vững ở hiệp 8.

Với Tyson Fury, đây là thắng lợi thứ 24 trong sự nghiệp, và chưa nhận thất bại nào. Giới chuyên môn tin rằng, Tyson Fury giờ đây sẵn sàng thách thức "tiến sĩ búa thép" Wladimir Klitschko. Lúc này, Tyson Fury phải chờ kết quả trận Wladimir Klitschko gặp Bryant Jennings rồi mới bắt đầu đàm phán so găng với ngôi sao xuất sắc nhất làng quyền Anh thế giới trong 1 thập kỷ trở lại đây.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục