Tyson Fury quyết giành chiến thắng để tặng cha

00:32 Thứ hai 26/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quyền Anh Tyson Fury sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ góc khán đài với sự xuất hiện của ông bố John Fury.

Tyson Fury quyết tâm giành thành tích cao ở năm 2015

Theo Telegraph, ông John Fury rất có ảnh hưởng đến sự nghiệp quyền Anh của Tyson Fury. Chính ông là người đưa cậu con trai làm quen bộ môn này khi còn nhỏ để từ đó trở thành đòn bẩy giúp tay đấm này trở thành một ngôi sao. Sắp tới, Tyson Fury sẽ chạm trán Christian Hammer ở nhà thi đấu O2 vào ngày 28/02. Cuộc chạm trán này rất đặc biệt khi có ông John Fury xuất hiện.

Được biết, bố của Tyson Fury bị đi tù sau một vụ đánh nhau kinh hoàng khiến một người đàn ông bị tổn thương mắt nghiêm trọng 4 năm trước. Vụ việc này khiến ông John Fury phải đi tù 11 năm. Nhưng vào ngày 11/02 tới, ông John Fury sẽ được phóng thích. Điều này cho phép ông xuất hiện trong trận đấu của Tyson Fury gặp Christian Hammer.

Theo Telegraph, John Fury, vốn là cựu tay đấm quyền Anh chuyên nghiệp, đã dẫn dắt Tyson giành chức vô địch quyền Anh hạng nặng Anh quốc chỉ sau 8 trận thượng đài. Tuy nhiên, sau khi người cha bị đi tù vào tháng 02/2011, Tyson được huấn luyện bởi người chú Peter Fury. Dù vậy, tay đấm này vẫn rất kính trọng ông bố và cho biết bản thân chịu nhiều ảnh hưởng từ người cha.

"Cha tôi luôn có những phân tích về nhiều đối thủ, đồng thời cho tôi nhiều lời khuyên về lối chơi. Trận đấu sắp tới rất có ý nghĩa khi ông ấy xuất hiện ở góc khán đài", Tyson Fury nói.

Sắp tới, Tyson Fury sẽ có trận bảo vệ đai vô địch WBO gặp Christian Hammer. Nếu giành được chiến thắng, tay đấm xứ sương mù sẽ chạm trán Wladimir Klitschko, nhà vô địch của WBO, hoặc Deontay Wilder, tân vương đai vô địch WBC vừa giành được hồi tuần rồi. Mới đây, có tin đồn Deontay Wilder muốn đánh với Tyson Fury, theo đó tay đấm này không ngần ngại bày tỏ khát vọng được chạm trán với đối thủ này ngay.

"Nếu Wilder đồng ý so găng với tôi, bản thân sẽ nắm bắt cơ hội ngay, vì đó la trận quyền Anh lớn của thế giới", Tyson Fury nói.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục