Tyson Fury: “Hãy mang Wladimir Klitschko tới đây”

16:00 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau thắng lợi dễ dàng trước Christian Hammer, ngôi sao quyền Anh Tyson Fury tự tin thách thức "tiến sĩ búa thép" Wladimir Klitschko cho đai vô địch thế giới.

Tyson Fury rất tự tin sẽ hạ được 'tiến sĩ búa thép'

Hôm qua (01/03), Fury chỉ mất 8 hiệp để đánh bại Hammer. Thắng lợi này giúp tay đấm xứ sương mù nâng thành tích bất bại lên con số 24. Sau những gì thể hiện, Fury tự tin thượng đài chạm trán ngôi sao số má nhất làng quyền Anh hạng nặng Wladimir Klitschko.

"Tôi đã sẵn sàng đấu với Wladimir Klitschko. Tôi đang tiến bộ không ngừng và rất nhanh, điều này lý giải tại sao tôi sẵn sàng chạm trán Wladimir Klitschko tiếp theo", Tyson Fury nói.

Thật ra, đây không phải lần đầu tiên Tyson Fury khiêu khích Wladimir Klitschko. Thậm chí từ trước khi trận gặp Hammer diễn ra, ngôi sao 26 tuổi sớm có những lời thách thức đối thủ người Ukraine, đồng thời xem nhẹ Hammer.

Thậm chí, Tyson Fury còn lớn tiếng muốn thượng đài với Wladimir Klitschko rồi mới tính đến kế hoạch chạm trán Deontay Wilder. Lý do vì đụng độ với Wladimir Klitschko dễ dàng hơn nhiều so với Deontay Wilder.
 

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục