Tyson Fury: 'Đánh với tôi quá mạo hiểm với Wladimir Klitschko

13:35 Thứ tư 04/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Tyson Fury tin chủ nhân của các đai vô địch hạng nặng gồm IBF, IBO, WBA, WBO Wladimir Klitschko đang sợ chết khiếp việc phải thi đấu với anh trong tương lai.

Tyson Fury: 'Đánh với tôi quá mạo hiểm với Wladimir Klitschko

Theo đó, Tyson Fury tin Wladimir sẽ đánh thêm những trận gặp các đối thủ không xứng tầm như Alex Leapai, Kubrat Pulev rồi sau đó tuyên bố giải nghệ, đồng thời bỏ qua lời thách đấu của Fury. "Tôi muốn đấu với Wladimir Klitschko, nhưng không hy vọng anh ấy sẽ chọn tôi làm đối thủ.

Tôi là thử thách quá mạo hiểm với Wladimir Klitschko. Anh ta có rất nhiều tiền và có thể chạm trán với Kubrat Pulev, rồi thêm 2 trận nữa và sau đó sẽ giải nghệ. Hiện tại, tôi chẳng nghe tin tức gì từ ê-kíp huấn luyện Wladimir. Họ dường như không muốn tay đấm người Ukraine chạm trán với tôi", Tyson Fury nói.

Nhiều người tin rằng, Wladimir Klitschko không muốn đấu với Tyson Fury tất có lý do riêng. Hơn hết, 'tiến sĩ búa thép' muốn thống nhất tất cả các đai vô địch. Điều này đồng nghĩa Wladimir Klitschko muốn đấu với Deontay Wilde, chủ nhân đai vô địch hạng nặng của WBC, hơn.

Trong khi đó, Tyson Fury là đối thủ thách thức Wladimir Klitschko cho đai vô địch của WBO. Dù vậy, Tyson Fury phải đợi rất lâu mới có thể thượng đài với ngôi sao người Ukraine. Lý do vì anh thích đánh với những đối thủ trong trận bảo vệ đai vô địch hơn. Rõ ràng, ngày Tyson Fury gặp Wladimir Klitschko hãy còn rất mơ hồ.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục