Tyson Fury đã đúng khi chia tay HLV lâu năm vào phút cuối

21:55 Chủ nhật 05/01/2020

Frank Warren đã có những chia sẻ về quyết định của Tyson Fury.

Mới đây, Tyson Fury đã có quyết định chia tay với huấn luyện viên trưởng của mình là Ben Davison. Hành động này khiến mọi người sửng sốt khi chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa sẽ diễn ra cuộc chiến lớn nhất trong sự nghiệp của tay đấm người Anh – trận tái đấu với nhà vô địch hạng nặng WBC Deontay Wilder diễn ra vào ngày 22 tháng 2 tại MGM Grand ở Las Vegas.

Davison và Fury hợp tác với nhau lần đầu vào cuối năm 2018, khi Fury bắt đầu lên kế hoạch giảm cân và trở lại sau hơn hai năm vì vấn đề trầm cảm và lạm dụng chất kích thích.

ben

 Cả hai từng có quãng thời gian thân thiết

Không lâu sau đó, với sự giúp sức của Davison, “Gã hề” đã lấy lại đẳng cấp vốn có của mình và chạm trán với Wilder vào tháng 12 năm 2018. Thế nhưng, trong lần so găng với Otto Wallin vào tháng 9 năm ngoái, Fury đã nhận ra một số vấn đề về chiến thuật của Davison và đã đưa ra những thay đổi.

Hiện tại, võ sĩ 31 tuổi đang được huấn luyện bởi Javan Sugar Hill – cháu trai của cố huấn luyện viên Emanuel Steward, việc này đã nhận được sự ủng hộ của Frank Warren, ông bầu của Tyson Fury.

Chia sẻ với The Mirror, Warren cho biết:

“Tôi cảm thấy rất buồn khi chứng kiến Fury và Davison không còn làm việc với nhau, cả hai rất hợp nhau và Davison đã làm rất tốt để đưa cậu ấy trở lại đỉnh cao.”

“Có một số lo ngại về việc thay đổi này của Fury trước trận đánh lớn, nhưng khi biết được anh ấy chọn Sugar Hill làm cố vấn, tôi hoàn toàn toàn tin tưởng. Có rất ít võ sĩ biết điều nào là tốt nhất cho họ và tôi tin đó là quyết định đúng đắn và cần thiết cho cậu ấy.”

San San | 20:54 06/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục