Tyson Fury bất ngờ phủ nhận sẽ thi đấu MMA

22:56 Thứ bảy 18/01/2020

Võ sĩ quyền Anh hạng nặng Tyson Fury đã phủ nhận việc sẽ thi đấu trong một trận chiến MMA sau những báo cáo liên kết với Conor McGregor về việc huấn luyện trong tương lai.

Sau khi thông tin việc Tyson Fury có 1 khóa huấn luyện ngắn hạn với nhà vô địch UFC Darren Till, nhiều tin đồn về việc Gypsy King sẽ bước lên sàn MMA làm xôn xao giới mộ điệu.

Tyson-Fury-01

Tyson Fury không thích ý tưởng đấu MMA với các võ sĩ hàng đầu UFC.

Thậm chí mọi chuyện càng trở nên có vẻ gần với hiện thực hơn khi đích thân tay đấm 31 tuổi người Anh xác nhận sẽ hợp tác với Conor McGregor trong tương lai.

Tuy nhiên, mới đây khi trả lời cây viết rất uy tín trong làng võ đối kháng Gareth A. Davies, Tyson Fury đã có những chia sẻ khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng.

"Tôi sẽ chiến đấu với một võ sĩ MMA," Fury nói với nhà báo Davies: "Nhưng không phải trong 1 trận đấu vật. Mà là trong 1 cuộc chiến của 2 người đàn ông đứng thẳng."

Tyson-Fury-02

Tyson Fury từng có quãng thời gian tập luyện MMA cùng Darren Till.

"Chúng tôi có thể bước vào 1 cái lồng và đeo găng tay vào. Nếu họ muốn kickbox, nhưng tôi không khuyến khích điều đó với 1 người khổng lồ có đôi chân dài."

"Bất cứ điều gì họ muốn. Miễn là nó không nằm lên sàn và tất cả những thứ đó. Tôi không thích những điều đó. Nó không thực sự là sở trường của tôi."

"Tôi có thể sử dụng đôi chân của mình nhưng nó không phải là thứ mà tôi làm tốt. Đấm là chuyện của tôi. Rõ ràng, bạn có thể luôn luôn có nó theo cách riêng của bạn."

"Tuy nhiên, bất kỳ ai trong số họ (Miocic, Jones hoặc Ngannou). Khi họ kết thúc, tôi sẽ có 1 trận đấu quyền Anh với họ."

Với những chia sẻ trên có thể hiểu, Tyson Fury không đánh giá cao ý tưởng về một trận đấu MMA với các đối thủ hàng đầu trong hạng cân nặng. Tuy nhiên anh có thể đấu với những Stipe Miocic, Jon Jones, Francis Ngannou,... trong 1 cuộc chiến trên võ đài quyền Anh.

Tyson-Fury-03

Conor McGregor phủ nhận huấn luyện Tyson Fury.

Trong 1 diễn biến liên quan, Conor McGregor đã phủ nhận việc đồng ý huấn luyện cho Tyson Fury khi cho biết mình chưa có cơ hội gặp gỡ tay đấm người Anh nên chưa thể đưa ra quyết định.

Nam Thành | 22:43 18/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục