Tỷ phú vác gậy cho con trai dự US Open 2014

09:19 Thứ tư 11/06/2014

Không phải Phil Mickelson cũng chẳng phải Rory McIlroy hay bất cứ golf thủ nào giàu có nhất tham dự US Open 2014. Danh hiệu này thuộc về một caddy.

Scott McNealy, đồng sáng lập của hãng công nghệ Sun Microsystems, sẽ đảm trách công việc vác gậy cho con trai Maverick thi đấu ở sân Pinehurst Số 2 năm nay.

Golf thủ 18 tuổi nằm trong số 156 người giành quyền tham dự giải major thứ hai trong năm, sau khi vượt qua vòng đấu loại địa phương tại bang California với thành tích 136 gậy (-7).

Tỷ phú McNealy (phải) đang cố gắng hỗ trợ con trai trên bước đường sự nghiệp. Ảnh: DG.

Scott McNealy năm nay 59 tuổi, từng nằm trong nhóm các golf thủ là CEO hàng đầu thế giới và là một trong những người chơi nghiệp dư giàu nhất thế giới do tạp chí Golf Digest bầu chọn. Ông có chỉ số handicap là 0,3.

Theo ước tính, số tài sản của Scott McNealy còn nhiều hơn tất cả các golf thủ chuyên nghiệp hàng đầu cộng lại. Công ty Sun Microsystems của ông từng khá nổi tiếng tại thung lũng Silicon nhờ tham gia vào phát triển ngôn ngữ lập trình Java.

Tháng 1/2010, Sun Microsystems được hãng Oracle mua lại với giá 7,4 tỷ đôla.

Tỷ phú Scott McNealy là golf thủ quen thuộc thi đấu tại vòng đấu giao lưu Nhà nghề-Nghiệp dư (Pro-Am) của giải AT&T diễn ra trên sân golf nổi tiếng Pebble Beach thường niên. Hiện ông là hội viên của nhiều CLB golf danh tiếng tại bang California.

"Ông chủ" của caddy tỷ phú, Maverick McNealy hiện là sinh viên năm nhất của đại học Stanford với handicap là 4,4.

Gia Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục