Tỷ phú Abramovich chi 232 triệu bảng giúp bệnh nhân nhí xem EURO

18:15 Thứ bảy 02/07/2016

Trong vòng 2 năm qua, tỷ phú Roman Abramovich đã chi ra khoảng 232 triệu bảng để chữa trị bệnh tật cho 55 trẻ em và rồi phối hợp cùng Quỹ từ thiện “Fulfilling Dreams” đưa các em tới Pháp để xem các trận đấu tại EURO 2016.

Tỷ phú Roman Abramovich rất giàu có, ông sở hữu khối tài sản lên tới hơn 6,1 tỷ bảng. Quan trọng hơn cả, nhà tài phiệt người Nga cũng rất giàu lòng nhân ái. Theo tiết lộ từ The Sun, trong vòng 2 năm qua, ông chủ của Chelsea đã trích ra khoảng 232 triệu bảng trong khối tài sản khổng lồ của mình để giúp điều trị bệnh hiểm nghèo cho 55 trẻ em ở Israel.

Tỷ phú Roman Abramovich có một nghĩa cử cao đẹp với 55 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, Abramovich còn phối hợp với Quỹ từ thiện “Fulfilling Dreams” đưa các em sang Pháp để tận hưởng bầu không khí EURO 2016. Các em đã có những giây phút thật tuyệt vời, được đi thăm Euro Disney, thăm ngoại ô Paris và dự khán 3 trận đấu tại EURO 2016, bao gồm trận Đức – CH Czech, Italia – CH Ireland và Tây Ban Nha – Croatia.

“Tôi không nghĩ ông ấy lại hào phóng như vậy,” Gilad Salter – tình nguyện viên của Quỹ từ thiện “Fulfilling Dreams” và có may mắn quen biết với tỷ phú Abramovich thông qua sự giới thiệu của HLV Avram Grant. “Ông ấy gửi cho chúng tôi một số tiền rất lớn và nói rằng: “Cảm ơn các bạn vì đã làm những điều thật đặc biệt. Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được giúp đỡ các bạn”.”

“Roman đã đến gặp chúng tôi ở Pháp và đã nói chuyện với chúng tôi rất nhiều. Ông ấy thực sự quan tâm tới những gì chúng tôi làm và muốn giúp đỡ. Thỉnh thoảng, chúng tôi vẫn gửi những hình ảnh về bọn trẻ tới cho ông ấy và ông ấy tỏ ra rất thích thú. Ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời, một người rất hào phóng và quan tâm tới việc giúp đỡ trẻ em,” Gilad Salter nói thêm.

Tùng Lâm | 14:05 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục