Tuyệt vời Novak Djokovic

13:27 Chủ nhật 08/01/2017

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic đăng quang Qatar Open sau màn trình diễn nghẹt thở trước Andy Murray ở trận chung kết.

631141702

 Djokovic vô địch Qatar Open 2017. Ảnh: Internet.

Ngày 8/1, trận đấu giữa hai tay vợt kỳ phùng địch thủ đã diễn ra tại Qatar. Lần này, chiến thắng đã thuộc về Djokovic trong một trận đấu không dễ dàng cho tay vợt này với các tỷ số 6-3, 5-7, 6-4.

Cao trào của cuộc so tài nằm ở ván hai khi Djokovic dẫn trước 5-3 thuận lợi nhưng bị Andy Murray lội ngược dòng thành công với 5 game thắng liên tiếp kéo từ ván hai sang ván ba.

Thế nhưng Djokovic nổi tiếng là một tay vợt mạnh mẽ về tinh thần, anh thường biết cách lấy lại quyết tâm thi đấu ngay cả sau khi đã đập vợt vì tức giận. Djokovic trở lại thành công với chiến thắng ở ván quyết định.

Trận đấu theo thể thức ba ván nhưng kéo dài tới hơn 3 giờ đồng hồ giữa hai kỳ phùng địch thủ hứa hẹn một mùa giải mới gay cấn, mà gần nhất là Australian Open. Sau trận đấu, Djokovic chia sẻ: “Thắng Murray là cách khởi đầu tốt nhất cho một mùa giải. Thật lạ là chúng tôi đã phải trải qua một trận đấu chỉ 3 ván suốt 3 tiếng đồng hồ. Nó thực sự là một trận chiến về thể lực và giờ chúng tôi cần thời gian để hồi phục cho giải đấu tại Melbourne.”

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:30 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục