Tuyệt vời Masha

00:15 Thứ tư 30/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Simona Halep là một sự kiện ý nghĩa với Sharapova, nhất là trong giai đoạn mà khó khăn chồng chất này.

966ed9d0480a4400f53f4d9f591ae2fe

 Sharapova khiến Halep tâm phục khẩu phục. Ảnh: Internet.

Bước ra sân đấu ở vòng đầu tiên của US Open năm nay trong trang phục "đen từ đầu đến chân", Sharapova làm người ta liên tưởng đến một nữ hoàng bóng tối đang từng bước tiến ra ánh sáng. Ở trận đấu đáng chờ đợi này, Sharapova đã đánh bại Halep sau ba ván kịch tính với các tỷ số 6-4, 4-6 và 6-3 trong cuộc đua thể lực kéo dài 2 giờ và 44 phút.

Với cá nhân Sharapova, đây là một chiến thắng vô giá. Nó không chỉ đơn thuần là lần thứ 23 liên tiếp, cô vượt qua trận đấu vòng 1 ở đấu trường Grand Slam, càng không chỉ là trận thắng thứ 10 liên tiếp ở đấu trường US Open nói riêng, nó là chiến thắng bản lề, để chứng minh rằng, sau quá nhiều trả giá, cô cho thấy cô xứng đáng với suất wild-card ở một đấu trường Grand Slam danh giá.

"Bạn không bao giờ biết, chúng ta sẽ cảm thấy như thế nào, cho đến khi bạn thắng match-point đó và không thể kiểm soát những dòng suy nghĩ trôi qua tâm trí của bạn. Tất cả đều có giá trị của nó. Đôi khi, bạn phải tự hỏi, tại sao bạn lại dốc hết tất cả sức lực vào công việc của mình. Và đây chính xác là lời lý giải tại sao. Chúng tôi đều tôn trọng nhau rất nhiều. Chẳng có vấn đề gì với thành tích đối đầu vượt trội của tôi khi đối mặt với cô ấy cả. Thực chất, mỗi trận đấu trong quá khứ, tự bản thân nó cũng đã rất khó khăn lắm rồi". Sharapova trải lòng.

Với Halep, đây là một kết cục khó nuốt trôi. Tay vợt từng 3 lần lỡ hẹn với ngôi "Nữ hoàng WTA" trong mùa giải năm nay, lại có thêm một lần nữa, chứng kiến tham vọng xa vòng tay với. Trận thua thứ 7 liên tiếp trước Masha, một đối thủ vẫn gây ra nhiều tranh cãi với suất wild-card năm nay, ngay trong trận đấu mở màn.

Với Halep, tay vợt "chỉ đứng dưới 1 người, nhưng xếp trên hàng vạn đối thủ", quả là một nỗi buồn vô bờ bến. "Tôi rất buồn, đương nhiên, vì đã để thua trận đấu này. Nhưng tôi nghĩ, tôi đã cống hiến hết tất cả khả năng của mình. Cô ấy chơi hay hơn, cô ấy đã giao bóng tốt hơn, còn khả năng giao bóng trong ngày hôm nay của tôi rất tệ. Trận đấu là rất, rất, rất khó khăn, không như những trận đấu vòng 1 khác. Nhưng lá thăm là như vậy, tôi cũng không thể nói gì thêm, vậy thôi. Đó là vận may, là một trận đấu khó khăn nhưng rất hay. Tôi nghĩ tôi đã chơi ổn, còn cô ấy chơi thật xuất sắc".

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:15 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục