Tuyết Dung: Tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games an ủi đội U22

19:53 Chủ nhật 14/05/2023

Tuyết Dung khẳng định tuyển nữ Việt Nam sẽ làm hết sức giành tấm HCV SEA Games 32, tiếp thêm động lực cho U22 Việt Nam trước trận tranh HCĐ.

"Cả đội có theo dõi trận đấu của U22 Việt Nam và cảm thấy đáng tiếc khi các bạn ấy không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, các cầu thủ cũng cần nhanh chóng sốc lại tinh thần để chuẩn bị cho trận tranh HCĐ.

Tuyển nữ Việt Nam thi đấu thật tốt trận đấu ngày mai, từ đó động viên tinh thần cho các em ở đội U22, vì chỉ một ngày sau trận chung kết giữa nữ Việt Nam và nữ Myanmar là trận tranh HCĐ môn bóng đá nam", tiền vệ Tuyết Dung chia sẻ.

Tuyết Dung: Tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games an ủi đội U22 - Bóng Đá

Tiền vệ Tuyết Dung tự tin trước trận chung kết

Về trận chung kết SEA Games 32 gặp Myanmar, Tuyết Dung cho biết: "Hiện tại, toàn đội cảm thấy thoải mái. Đội cố gắng hết mình để có lần thứ 4 liên tiếp giành HCV SEA Games. Chúng tôi có sự chuẩn bị với tinh thần cao nhất dù có kéo tới hiệp phụ và penalty".

Tại vòng bảng, tuyển nữ Việt Nam thắng Myanmar 3-1, tuy nhiên trận chung kết có tính chất hoàn toàn khác. Tuyết Dung và các đồng đội thi đấu với tinh thần quyết thắng và dành sự tôn trọng cao nhất cho đối thủ.

"Trước giờ Myanmar luôn là đối thủ khó chịu với tuyển nữ Việt Nam. Bởi vậy, toàn đội không được phép chủ quan khi tái đấu với Myanmar.

Tuyết Dung: Tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games an ủi đội U22 - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam quyết tâm giành tấm HCV SEA Games thứ 4 liên tiếp.

Điểm mạnh của họ là thể lực, khả năng đeo bám tốt suốt 90 phút. Đó là điều tuyển nữ Việt Nam phải hóa giải khi chạm chán Myanmar trong trận chung kết. Bản thân Tuyết Dung muốn ghi bàn, cố gắng hết mình cùng tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games", tiền vệ CLB Hà Nam nói.

Chiều 14/5, tuyển nữ Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận chung kết. HLV Mai Đức Chung tập trung chuẩn bị đấu pháp và thoải mái tâm lý, sẵn sàng chơi một trận sòng phẳng với Myanmar.

Trận chung kết bóng đá đá nữ SEA Games 32 Việt Nam vs Myanmar diễn ra vào 19h30 ngày 15/5 trên SVĐQG Olympic, Phnom Penh, Campuchia.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 19:36 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục