Tuyệt chiêu giúp tay vợt người Áo hạ Wawrinka

20:45 Thứ tư 07/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đã không dưới một lần người ta thấy Dominic Thiem tung ra những pha dứt điểm với độ khó rất cao trong cuộc đụng độ đàn anh Stanislas Wawrinka.

20 tuổi, Dominic Thiem chưa để lại dấu ấn nào lớn khi chỉ mới 1 lần duy nhất tham dự Grand Slam ở Úc mở rộng 2014 và lọt tới vòng 2. Dù vậy, tay vợt người Áo này đã khiến nhiều fan hâm mộ quần vợt trên toàn thế giới phải nhớ đến tên anh sau trận đấu vòng 2 Madrid với số 3 thế giới Stanislas Wawrinka.

Đó là trận đấu mà Thiem có phần bị choáng ngợp ở thời điểm nhập cuộc và thua chóng vánh 1-6 trong set đầu. Tuy nhiên bằng sự bùng nổ của sức trẻ, anh đã xuất sắc giành chiến thắng 6-2, 6-4 ở set 2 sau. Đồng thời tạo nên cuộc ngược dòng ngoạn mục và bất ngờ nhất kể từ đầu giải.

Như đã nói, nền tảng thể lực và khả năng di chuyển tuyệt vời đã giúp Thiem nhiều lần chuyển bại thành thắng vô cùng ngoạn mục.

Ở tình huống dưới đây, dù bị Wawrinka tung ra một cú volley bóng đi cực khó. Song Thiem với những bước chạy nhanh như chớp đã kịp thời hóa giải bằng một pha đẩy bóng dọc dây tuyệt đẹp.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục