Tuyển Ý thưởng lớn cho HLV Mancini sau khi giành vé EURO

17:34 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo thiên thanh đang có sự trở lại mạnh mẽ dưới thời HLV Roberto Mancini.

Sau trận thắng 2-0 trước Hy Lạp ngày hôm qua, đội tuyển Ý đã chính thức giành vé dự EURO 2020 chỉ sau 7 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã giành trọn 21 điểm với 7 trận thắng, ghi 20 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần.

Sau trận, Liên đoàn bóng đá Italia đã lập tức gia hạn hợp đồng với HLV Mancini, cho biết ông sẽ ở lại đây ít nhất đến World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar. Liên đoàn đã "hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự nhiệt tình và niềm tin vào thế hệ trẻ của Mancini".

 - Bóng Đá

 Tuyển Ý vừa gia hạn hợp đồng với Mancini.

Chiến lược gia người Ý mới chỉ làm việc cho đội tuyển từ hồi tháng 5 năm ngoái, sau khi tuyển này không thể giành vé dự World Cup 2018 dưới thời HLV Gian Piero Ventura. Kể từ đó đến nay, Azzurri mới chỉ để thua 2/16 trận dưới sự dẫn dắt của HLV Mancini, thắng 10 trận, chiếm tỷ lệ 62,5%.

Trong quá khứ, Mancini từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn và gặt hái được nhiều thành công, tiêu biểu có 3 cúp vô địch Serie A với Inter Milan và 1 lần lên ngôi Ngoại hạng Anh với Manchester City.

Phải nói thêm ở vòng loại lần này, Italia vào cùng bảng với những đối thủ không quá khó nhằn là Phần Lan, Armenia, Bosnia & Herzegovina, Hy Lạp và Liechtenstein. 3 đội khác cũng đã giành vé đá vòng chung kết EURO 2020 là Ba Lan (bảng G), Bỉ, Nga (bảng I).

Mancini - Huyền thoại Sampdodia: 

Hoài Thu | 16:45 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục