Tuyển Ý đón World Cup bằng thất bại 0-2

06:36 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnTrong khi các ông lớn khác đang tất bật chuẩn bị cho World Cup thì Italia lại phải ngồi nhà xem TV.

 

Với việc không thể góp mặt tại Qatar, Italia đành dành khoảng thời gian cho các trận đấu giao hữu cùng những đội bóng "chung số phận". Cụ thể, họ đã màn làm nóng người trước tuyển Áo của HLV Ralf Rangnick.

Tuyển Ý đón World Cup bằng thất bại 0-2 - Bóng Đá

 Italia nhận hai bàn thua chỉ sau 35 phút.

Đáng chú ý, đội tuyển áo thiên thanh tiếp tục thử nghiệm sơ đồ 3-4-3 với 5 sự thay đổi so với trận đấu tại Tirana.

Có lẽ việc có nhiều sự xáo trộn trong đội hình khiến Italia chơi không tốt. Họ bị thủng lưới ngay từ phút thứ 6, do công của Xaver Schlager. Đó là tình huống mà hàng thủ Italia đã để Schlager thoát xuống một cách quá dễ dàng.

Đến phút 31, tưởng chừng tỷ số là 2-0 cho người Áo khi Chukwubuike Adamu xoay người dứt điểm làm bó tay thủ thành Gianluigi Donnarumma. Đáng tiếc, bóng lại đập vào cột dọc. 

Tuy nhiên, NHM tuyển Áo cũng không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng. 4 phút sau đó, David Alaba, với cú sút phạt sấm sét, đã thực sự nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo đỏ.

Sau giờ nghỉ giải lao, Italia dù nỗ lực đẩy cao đội hình để bất lực trong việc tìm thấy mành lưới của Heinz Lindner.

Chung cuộc: Áo 2-0 Italia

Ghi bàn: Schlager 6', Alaba 35'

Đội hình ra sân:

Austria: Lindner; Posch, Leinhart, Alaba, Wober (Mwene 72); Seiwald, X Schlager; Baumgartner (Grillitsch 81), Sabitzer, Adamu (Schmid 81); Arnautovic (Gregoritsch 72)

Italia: Donnarumma; Gatti (Pessina 46), Bonucci, Acerbi; Di Lorenzo (Scalvini 46), Barella (Miretti 89), Verratti, Dimarco; Politano (Chiesa 46), Raspadori (Gnonto 72), Grifo (Zaniolo 46)

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:38 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục