Tuyển Ý có 'quân xanh' siêu chất lượng trước EURO 2020

14:22 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnĐây sẽ là những bài thử chất lượng cho tuyển Ý sau vòng loại bất bại.

Đội tuyển bóng đá Ý đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Roberto Mancini. Đặc biệt ở vòng loại EURO 2020 mới đây, họ đã đi tiếp với 10 trận toàn thắng, giành trọn 30 điểm, ghi đến 37 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần.

Dù vậy cũng phải nói thêm, những đối thủ của họ ở vòng loại năm nay đều không phải tên tuổi lớn, như Bosnia & Herzegovina, Armenia,... Vào bảng đấu này, đội tuyển Phần Lan cũng đã đứng thứ nhì và có lần đầu trong lịch sử dự giải châu lục.

Italia triệu tập đội hình và 'cơn điên' ở hàng tiền đạo - Bóng Đá

 Tuyển Ý có những trận giao hữu đáng chờ đợi vào tháng 3 tới đây.

Do đó mới đây, Liên đoàn bóng đá Ý đã chọn ra những đối thủ thật sự đáng gờm cho Azzurri để chơi các trận giao hữu trước vòng chung kết EURO. Theo đó, thầy trò HLV Mancini sẽ có chuyến làm khách đến sân Wembley của tuyển Anh vào cuối tháng 3, sau đó tiếp tục gặp Đức ở Nuremberg.

Đây đều là những đối thủ chất lượng để tuyển Ý đánh giá lại sức mạnh thật sự của mình. Hè năm ngoái, Đức đã gây sốc ở World Cup 2018 khi bị loại từ vòng bảng, tuy nhiên họ nhanh chóng lấy lại tinh thần ở vòng loại EURO 2020, vượt qua Hà Lan để đi tiếp với vị trí nhất bảng.

Trong khi đó, tuyển Anh của HLV Gareth Southgate vẫn được đánh giá rất cao ở những giải đấu gần đây, cũng vào nhóm hạt giống số 1 ở EURO hè tới.

Video Mancini lập cú đúp khi còn là cầu thủ: 

Hoài Thu | 14:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục