Tuyển xứ Wales cấm Sex cho đến hết vòng bảng

10:22 Thứ năm 09/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Chris Coleman đã thông báo rằng các cầu thủ xứ Wales sẽ không được phép gặp gặp gỡ bạn gái của mình nếu như chưa vượt qua vòng bảng.

Bale sẽ không được gặp 'mỹ nhân' của mình trong giai đoạn vòng bảng EURO. Ảnh: Internet.

Chia sẻ trước các phóng viên, HLV Chris Coleman đã cho biết: “Chúng tôi phải thi đấu 3 trận trong vòng 10 ngày. Các thành viên đội tuyển xứ Wales không được phép mang theo gia đình cũng như bạn gái bởi họ không có thời gian.

Thay vào đó, họ sẽ bước vào cuộc chiến thực sự. Sau khi kết thúc vòng bảng, toàn đội có thời gian trống. Họ có thể gặp gỡ với gia đình, bạn gái.”

Việc HLV Chris Coleman muốn các học trò của mình tập trung cao độ để có màn trình diễn tốt nhất tại EURO năm nay là điều dễ hiểu. Đó là chưa nói đến việc EURO lần này cũng là giải đấu lớn đầu tiên sau 58 năm mà xứ Wales được góp mặt.

Được biết để làm gương, HLV Chris Coleman cũng đã cấm vợ mình, Charlotte Jackson (người dẫn chương trình đài Sky Sports) tới nước Pháp trong thời gian diễn ra EURO.

Tại đại hội lần này, xứ Wales sẽ nằm chung bảng với Anh, Slovakia và Nga. Trận mở màn của họ sẽ diễn ra vào ngày 11/6 với đối thủ là tuyển Slovakia.

Xú | 10:10 09/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục