Tuyển Việt Nam và thầy Park được ca ngợi kỷ lục ấn tượng ở AFF Cup

13:49 Thứ tư 04/01/2023

Tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo lập kỷ lục ấn tượng ở 3 kỳ AFF Cup liên tiếp gần nhất, không đội nào làm được.

“Một kỷ lục đáng nể. Tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đều kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại trong cả 3 kỳ AFF Cup 2018, 2020 và 2022”, Sports Korea dành sự ngưỡng mộ cho thầy trò ông Park.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang Seo mang đến nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam.

Tờ này ca ngợi thành tích ấn tượng của đội bóng áo đỏ: “Thắng Myanmar 3-0, Việt Nam lấy vé bán kết AFF Cup 2022 với tư cách nhất bảng B (10 điểm) sau 3 chiến thắng, 1 hòa, ghi được 12 bàn và không để thủng lưới.

Đội ông Park sẽ chạm chán với Indonesia do HLV Shin Tae Yong dẫn dắt.

Tại AFF Cup 2018, cũng là lần đầu HLV Park cầm quân đội tuyển Việt Nam đã lọt vào bán kết cũng với 3 trận thắng, 1 hòa, ghi 8 bàn và không thủng lưới, xếp nhất bảng A. Đây là giải đấu mà đội bóng áo đỏ lên ngôi vô địch đầy xứng đáng.

Ở kỳ AFF Cup 2020 được tổ chức vào năm 2021, Việt Nam cũng thắng 3 hòa 1, ghi 9 bàn và không thủng lưới, vào bán kết với tư cách nhất bảng B. Có thể thấy một tuyển Việt Nam hoàn toàn át vía các đội bóng dưới cơ trong khu vực Đông Nam Á…”.

 - Bóng Đá

 Ông sẽ đối đầu với người đồng hương Shin Tae Yong ở 2 trận bán kết AFF Cup 2022 tới đây.

Tờ STN Sports viết: “Tuyển Việt Nam sớm thể hiện uy lực của mình trước Myanmar và có chiến thắng dễ 3-0 tại trận cuối vòng bảng AFF Cup 2022. Đó là trận đấu mà bạn có thể cảm nhận, ông Park có tung bất cứ ai vào sân thì cũng chơi nhuyễn, chiến hết mình vì màu cờ sắc áo.

Tuyển Việt Nam thực sự ngày một trưởng thành dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo”.

Yonhap News thì hào hứng với cuộc gặp lại giữa HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong: “Tuyển Việt Nam của thầy Park sẽ đấu Indonesia do HLV Shin Tae Yong cầm quân tại bán kết AFF Cup 2022.

Đây là trận đấu hứa hẹn kịch tính hơn cả 2 lần gặp trước của 2 nhà cầm quân Hàn Quốc (tuyển Việt Nam 1 thắng, 1 hòa) khi sau giài này, ông Park sẽ rời cương vị sau 5 năm gắn bó.

Các cầu thủ Việt Nam đang rất quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2022 để làm quà tặng chia tay cho HLV Park Hang Seo. Họ là đội duy nhất bất bại sau vòng bảng, không những vậy còn ở cả 3 kỳ AFF Cup do ông Park cầm quân”.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 12:55 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục