Tuyển Việt Nam thua Trung Quốc, bầu Hiển chỉ trích HLV Park Hang-seo

21:03 Thứ sáu 08/10/2021 | 6

TinTheThao.com.vnÔng bầu của Hà Nội FC, Đỗ Quang Hiển đã lên tiếng chỉ trích HLV Park Hang-seo sau thất bại của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại cuối cùng tranh vé dự World Cup 2022 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại sát sao 2-3 đáng tiếc trước Trung Quốc. Trận thua này khiến HLV Park Hang-seo đang chịu rất nhiều áp lực khi đã 3 trận liền, "Rồng vàng" vẫn chưa giành được bất kỳ điểm số nào. 

Nhận xét về tình hình của tuyển Việt Nam dưới tay thầy Park, ông bầu Đỗ Quang Hiển của Hà Nội FC có những phát biểu trên Vietnamnet rằng: "Tôi luôn ủng hộ HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam một cách tối đa. Chuyện ủng hộ đội tuyển vô điều kiện là điều chẳng cần nhắc lại. Ai cũng vì màu cờ sắc áo, vì lá cờ trên ngực áo để cạnh tranh với các đối thủ trên sân cỏ.

Tuyển Việt Nam thua Trung Quốc, bầu Hiển chỉ trích HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Bầu Hiển cho rằng thầy Park đang bảo thủ trong cách dụng quân ở tuyển Việt Nam.  

Nhưng ủng hộ không có nghĩa là thấy sai, lỡ lầm mà không có phản biện, cứ để mặc những thành công vừa qua che đi sai lầm hiện tại. Bóng đá luôn dịch chuyển, thay đổi và làm mới thì mới có thể duy trì thành công....

... Tôi quan sát và nhận thấy, ông Park đang lười làm mới. Nói thẳng là bảo thủ. Nguyên nhân có thể do ít người đứng ra phản biện, đủ vững để ông Park dũng cảm làm mới tuyển Việt Nam.... 

... Tôi khẳng định là tôn trọng và vẫn ủng hộ tối đa ông Park cầm quân ở tuyển Việt Nam. Nhưng lúc này cần có những thay đổi từ bóng đá Việt Nam, tuyển Việt Nam và chính ông Park. Có những phản biện đúng đắn để làm mới, thay đổi thì mới duy trì thành công cho bóng đá Việt Nam và đội tuyển Việt Nam, và cá nhân ông Park nằm trong chuỗi mắt xích này".

Nguồn: VietNamNet
Phi Yến | 20:05 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục