Tuyển Việt Nam sẽ bay 12 tiếng đến Australia

18:14 Chủ nhật 16/01/2022

Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo sẽ trải qua hành trình di chuyển dài để đá trận sân khách đầu tiên trong năm trước Australia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

21h ngày 21/1, tuyển Việt Nam sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài, nối chuyến tại Tân Sơn Nhất và dự kiến có mặt ở Melbourne (Australia) lúc 9h ngày 22/1 (giờ địa phương). Tổng thời gian của hành trình bay kéo dài khoảng 12 tiếng.

Tuyển Việt Nam hội quân tập luyện từ ngày 13/1 và đã chia nhau thành từng nhóm đi làm thị thực nhập cảnh sang Australia. Đây là công việc cần được chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh những phát sinh không đáng có lúc có mặt ở quốc gia này.

 - Bóng Đá

Lịch trình di chuyển của tuyển Việt Nam đã được ấn định. Ảnh: Ngọc Lê.

Hiện tại, tuyển Việt Nam có 3 cầu thủ mắc Covid-19 là Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Toàn. Các cầu thủ phải tự cách ly 10 ngày theo quy định và có 3 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 liên tiếp bằng phương pháp RT-PCR mới được sinh hoạt bình thường.

Hoàng Đức và Văn Toàn có thể sớm hội quân cùng tuyển Việt Nam từ 17/1 và 20/1. Trong khi đó, khả năng đi cùng đội tuyển trong chuyến làm khách này của Tiến Linh ít hơn. Để đề phòng, HLV Park đã gọi bổ sung Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại.

Khi sang Australia, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển vào khách sạn riêng, tham gia quy trình bong bóng. Các cầu thủ cùng thành viên ban huấn luyện và cán bộ đội sẽ được xét nghiệm thường xuyên trước khi làm nhiệm vụ.

Tuyển Việt Nam sẽ có khoảng một tuần chuẩn bị trước trận đấu với tuyển Australia ngày 27/1. Thầy trò HLV Park sẽ thi đấu trên sân Melbourne Rectangular, sân đa dụng phục vụ cả môn bóng bầu dục, có sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi. Đội chủ nhà đang có 11 điểm sau sáu lượt đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam chưa có điểm nào trong lần đầu giành quyền chơi ở vòng loại thứ 3. Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, thầy trò ông Park để thua với tỷ số 0-1 bằng bàn thắng của hậu vệ Rhyan Grant.

 - Bóng Đá

 

Ngọc Lê - Zing.vn | 16:38 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục