Tuyển Việt Nam được bố trí phòng ăn riêng ở Iran

09:30 Thứ hai 28/03/2016

VFF đã cử đại diện sang Iran để kiểm tra điều kiện ăn uống, sinh hoạt tại khách sạn Parsian. Bởi vậy, ĐTVN gặp nhiều thuận lợi khi đóng quân tại khách sạn 4 sao này.

VFF đã cử Phó phòng các đội tuyển quốc gia, ông Đoàn Anh Tuấn sang Iran tiền trạm vài ngày, nên công tác ăn ở, sinh hoạt của ĐTVN gặp nhiều thuận lợi. Tại khách sạn Parsian, ĐT Việt Nam được bố trí một phòng ăn riêng. Ảnh: Nhật Đoàn.
Thực đơn theo đó cũng dễ dàng được điều chỉnh với gia vị phù hợp nhất trong điều kiện có thể để giúp các cầu thủ ngon miệng. Ảnh: Nhật Đoàn.
Khách sạn Ban tổ chức bố trí cho ĐTVN ở đạt tiêu chuẩn 5 sao. Bếp ăn của họ phục vụ những món ăn khá đa dạng. Họ sẵn sàng thay đổi gia vị để các cầu thủ Việt Nam có thể lựa chọn món ăn phù hợp nhất. Ảnh: Nhật Đoàn.
Phòng ở gọn gàng, rộng rãi của các tuyển thủ Việt Nam tại Tehran (thủ đô Iran). Do tình hình bất ổn về an ninh, đội tuyển Afghanistan phải thi đấu trên sân trung lập ở Iran. Vì vậy, kéo theo việc đội khách Singapore cũng sang Iran và lưu trú cùng khách sạn với ĐTVN. Ảnh: Nhật Đoàn.
Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh chụp ảnh với quang cảnh bình yên ở thủ đô Tehran (Iran). Anh muốn nhắn nhủ với người hâm mộ rằng, tình hình an ninh ở đây rất tốt. ĐTVN hoàn toàn yên tâm tập luyện và thi đấu. Ảnh: Nhật Đoàn.
Nhiệt độ ở Iran khá lạnh, đôi khi giảm xuống dưới 10 độ C kèm trời mưa phùn. Điều này anh hưởng đôi chút tới kế hoạch tập luyện của ĐTVN. Ảnh: Nhật Đoàn.
Tối 27/3, toàn đội đã tới thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Iran, trước khi trở về phòng nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày tập luyện cuối cùng trước trận đấu với Iraq. Cuộc so tài ĐTVN - Iraq diễn ra lúc 21h ngày mai (29/3, theo giờ Việt Nam). Ảnh: Nhật Đoàn.
Khách sạn cũng bố trí bể bơi trong nhà để phục vụ các đội tuyển tới Iran thi đấu lượt cuối Vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, thời tiết ở Tehran khá lạnh khiến khu vực bể bơi "ế ẩm". Ảnh: Nhật Đoàn.
Tối 27/3, toàn đội đã tới thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Iran, trước khi trở về phòng nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày tập luyện cuối cùng trước trận đấu với Iraq. Cuộc so tài ĐTVN - Iraq diễn ra lúc 21h ngày mai (29/3, theo giờ Việt Nam). Ảnh: Nhật Đoàn.

Trận đấu ĐT Iraq vs ĐT Việt Nam diễn ra lúc 21h ngày 29/3 tại Tehran, Iran do tình hình an ninh của nước chủ nhà Iraq không đảm bảo.

Ngay cả khi thắng Iraq ở lượt đấu cuối cùng ngày 29/3, ĐTVN cũng khó lọt vào top 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để giành quyền vào vòng loại thứ 3 tranh vé dự World Cup.

Do bảng đấu của Việt Nam chỉ có 4 đội (Indonesia bị FIFA cấm thi đấu), trong khi các bảng khác có 5 đội nên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã thống nhất cách tính điểm để đảm bảo sự công bằng cho các đội nhì của tất cả các bảng. Theo đó ở những bảng có 5 đội, họ không tính kết quả thi đấu giữa đội đứng thứ 2 với chót bảng.

Sau lượt trận ngày 24/3, cục diện bảng F đã gần ngã ngũ. Tuyển Thái Lan dẫn đầu bảng với 14 điểm sau 6 trận, giành quyền đi tiếp. Việt Nam (7 điểm, 5 trận) sẽ còn cơ hội để vượt mặt Iraq (9 điểm, 5 trận) khi hai đội gặp nhau tại Iran ngày 29/3. Chỉ có đánh bại Iraq, ĐTVN mới có cơ hội nối gót Thái Lan. Nhưng nhìn vào cục diện các bảng đấu khác, cánh cửa đi tiếp của thầy trò HLV Hữu Thắng… gần như bằng 0.
Hà Giang | 09:30 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục