"Tuyển Việt Nam đang tiến bộ vượt bậc"

21:49 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những phát biểu về sức mạnh hiện tại của đội tuyển Việt Nam.

Chạm trán tuyển Saudi Arabia ở lượt trận đầu tiên bảng B vòng loại cuối cùng khu vực Châu Á tranh vé dự World Cup 2022, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm nhưng chung cuộc, chúng ta đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3, sau khi phải thi đấu phần lớn thời gian hiệp 2 với thế thiếu người vì 2 tấm thẻ vàng liên tiếp phải nhận của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. 

Dù vậy, theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn cho thấy được sự tiến bộ khi mang đến màn thể hiện không thua kém quá nhiều với một đối thủ đã quen mặt ở sân chơi World Cup như Saudi Arabia. 

Tuyển Việt Nam có trận đấu quả cảm trước Saudi Arabia. Ảnh: SAFF.  

Đưa ra ý kiến của mình trên trang Soha, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết: "Tôi vẫn có thể mạnh dạn nói rằng đội tuyển Việt Nam đang tiến bộ vượt bậc về mọi mặt. Chúng ta không thua đội bạn về kỹ, chiến thuật, tư duy chơi bóng hay tâm lý. Thứ chúng ta thua họ chỉ là thể lực.

Chỉ hơi tiếc nếu Tiến Linh xử lý tốt, chuyền được bóng trong tình huống phản công ở hiệp 1 thì Phan Văn Đức đã có thể bứt lên rồi. Nhìn chung tôi thấy trận này Tiến Linh không có được cảm giác bóng tốt. Cậu ấy vẫn chơi nỗ lực nhưng thiếu đi sự hiệu quả của một trung phong cắm. Đó sẽ là điều đáng để lưu tâm cho trận gặp Australia tới đây (ngày 7/9)".

Phi Yến | 20:51 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục