Tuyển Việt Nam chuẩn bị đá nội bộ trước khi đi Australia

21:44 Thứ ba 18/01/2022

HLV Park Hang-seo muốn có một bài kiểm tra trước khi chốt danh sách cầu thủ đi Australia làm khách ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trận đấu nội bộ sẽ diễn ra vào ngày 20/1.

 - Bóng Đá

HLV Park dự định cho đội tuyển thi đấu vào chiều 20/1. Sau đó, ông sẽ gút danh sách và những người có tên sẽ di chuyển vào ngày 21/1. Toàn bộ thành viên bay vào TP.HCM nối chuyến đi Melbourne.

 - Bóng Đá

Những nhân tố mới trở lại sẽ có cơ hội thể hiện. Trần Phi Sơn (số 38) là một cái tên đáng chú ý khi anh lần đầu được gọi dưới thời ông Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

Ban huấn luyện tuyển Việt Nam cho các cầu thủ nhả khối lượng trong buổi tập chiều 18/1 ở Hà Nội. Theo LĐBĐ Việt Nam, ông Park muốn các cầu thủ có thể lực tốt nhất trước khi thi đấu.

 - Bóng Đá

Đội tuyển chỉ có thể đăng ký 23 cầu thủ. Ông Park đang muốn làm mới đội hình ở một vài vị trí, đó chính là khác biệt ở đợt tập trung lần này.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Tô Văn Vũ tươi cười hòa nhập trong lần trở lại. Anh không còn chấn thương như những đợt tập trung trước.

 - Bóng Đá

Còn trung vệ Trần Đình Trọng là một ca khó cho ông Park. Cầu thủ của CLB Hà Nội chưa đạt phong độ sau khi phẫu thuật. Anh dễ tái phát các chấn thương khác.

 - Bóng Đá

Thủ môn Tấn Trường và Trần Nguyên Mạnh sẽ có cơ hội lớn bắt chính ở trận tới. Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn đang tập phục hồi tại Nhật Bản.

 - Bóng Đá

 

Mai Anh - Zing.vn | 20:30 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục