Tuyển Việt Nam chia tay Thanh Bình, chuyên gia nói lời thẳng thắn về thầy Park

17:40 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Vũ Mạnh Hải lên tiếng về quyết định loại Nguyễn Thanh Bình khỏi trận đấu gặp Oman của HLV Park Hang-seo.

Đụng độ tuyển Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 của vòng loại cuối cùng tranh vé dự World Cup 2022 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam đã không thể giành được bất kỳ điểm số nào khi nhận thất bại 2-3 trước địch thủ. 

Trong màn thể hiện đó, trung vệ Nguyễn Thanh Bình là người phải chịu nhiều chỉ trích khi anh có 2 lần để Wu Lei thoát khỏi sự kèm cặp, dứt điểm tung lưới thủ môn Bùi Tấn Trường. 

Sau trận đấu trên, HLV Park Hang-seo đã quyết định loại Thanh Bình ra khỏi danh sách tuyển Việt Nam gặp Oman và để cầu thủ trẻ này ở lại UAE, tập luyện với lứa U22. 

Tuyển Việt Nam chia tay Thanh Bình, chuyên gia nói lời thẳng thắn về thầy Park - Bóng Đá

Nguyễn Thanh Bình (số 5) không thể kèm cặp Wu Lei. Ảnh: Sina.   

Nhận định về quyết định này của thầy Park, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đưa ra nhận xét trên Soha: "Tôi nghĩ quyết định của ông Park thể hiện sự nóng nảy. Không cần thiết như vậy. Quyết định ấy có thể làm tổn thương cầu thủ, nhất là một cầu thủ còn trẻ. Vừa mới đá một trận không tốt đã lập tức bị xuống đội dưới, cầu thủ họ sẽ rất hoang mang.

Những trường hợp giống Thanh Bình vừa gặp có thể làm thui chột cầu thủ trẻ, khiến họ mất đi sự vững vàng, gặp tâm lý tiêu cực nếu không đủ mạnh mẽ.

Lần này ông Park thể hiện rất lạ. Tôi cho rằng đó là quyết định thiếu tế nhị nhất ông Park từng thực hiện kể từ khi sang Việt Nam cuối năm 2017 tới giờ".

Đăng Huy | 16:42 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục