Tuyển Việt Nam chỉ có hơn 10 cầu thủ trong ngày hội quân

19:08 Thứ tư 23/11/2022

Vắng nhóm tuyển thủ bận đá bán kết Cúp Quốc gia cùng Quang Hải, Hoàng Đức đang ở nước ngoài, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội trưa 23/11 với chỉ khoảng 10 cầu thủ.

 - Bóng Đá

Buổi hội quân của tuyển Việt Nam sáng 23/11 vắng nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội, HAGL và Bình Định do những CLB này còn lịch thi đấu Cúp Quốc gia. Chỉ có hơn 10 cầu thủ từ Viettel, Hải Phòng, SLNA, Bình Dương và Đà Nẵng đến hội quân. Cầu thủ trẻ Phạm Đình Duy, ngôi sao mới nổi của Đà Nẵng, lần thứ hai được HLV Park Hang-seo triệu tập.

 - Bóng Đá

Sau khi bình phục chấn thương, Nguyễn Trọng Hoàng lập tức được thầy Park gọi trở lại. Anh đi cùng với đồng đội CLB là Quế Ngọc Hải và thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

 - Bóng Đá

Ngọc Hải thể hiện sự niềm nở với các phóng viên.

 - Bóng Đá

Trung vệ trẻ Lương Duy Cương của Đà Nẵng đi một mình. Mùa giải 2022, anh được HLV Phan Thanh Hùng cho đá chính nhiều trận ở V-League sau khi gây sốt ở U23 châu Á 2022.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Thanh Bình đi tập tễnh khi đến hội quân. Anh vẫn còn đau nhẹ sau trận đấu cuối cùng tại V-League 2022 khi Viettel thắng đậm Đà Nẵng 3-0 hôm 19/11.

 - Bóng Đá

 Thanh Bình là trụ cột Viettel và U23 Việt Nam khi mới 22 tuổi. Anh cũng được đá những trận gần đây ở tuyển Việt Nam, được đánh giá là niềm hy vọng tương lai của hàng thủ đội tuyển.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Khuất Văn Khang, cầu thủ trẻ nhất đội tuyển (19 tuổi) nhận nhiều sự chú ý khi lần thứ hai được triệu tập. Hồi tháng 9, anh được HLV Park cho đá giao hữu với Ấn Độ và ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toản (phải) gặp sự cố khi đến khách sạn. Anh nói với Zing rằng mình để quên ví trong lúc di chuyển. Vì điều này mà Toản làm thủ tục hơi lâu. Anh phải rời khách sạn để đi tìm ví.

 - Bóng Đá

Cùng với Châu Ngọc Quang, Nguyễn Hải Huy có mùa giải tuyệt vời trong màu áo đội á quân Hải Phòng. HLV Park đã theo dõi Hải Huy từ năm 2020 và thử nghiệm anh thường xuyên trong những đợt tập trung đã qua. Rất có thể Hải Huy sẽ có một suất đá AFF Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Sau khi nhận phòng, HLV Park cùng các trợ lý quay lại cổng khách sạn để chào đón một khách VIP đồng hương.

 - Bóng Đá

Ông Park có biểu cảm đáng yêu khi được phóng viên quan tâm.

 - Bóng Đá

 Trợ lý Lee Young-jin già đi trông thấy trước giải đấu mà tuyển Việt Nam quyết tâm phục thù Thái Lan. Tuyển Việt Nam sẽ tập luyện ở Hà Nội từ nay tới trận gặp Dortmund ngày 30/11.

 - Bóng Đá

 

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc - Zing.vn | 13:14 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục