Tuyển Trung Quốc mang 27 cầu thủ đến Việt Nam

16:08 Chủ nhật 23/01/2022

HLV Li Xiaopeng gọi nhiều cầu thủ mới, làm lại đội hình Trung Quốc để chuẩn bị cho hai trận sân khách với Nhật Bản và Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

27 là quân số của tuyển Trung Quốc cho cả hai trận với Nhật Bản và Việt Nam. Trước mỗi trận, họ sẽ loại thêm 4 cầu thủ để chốt danh sách 23 người đăng ký cho trận đấu.

Hai trận với Nhật Bản và Việt Nam là màn ra mắt chính thức của ông Li. HLV này nhận nhiệm vụ khi người tiền nhiệm Li Tie từ chức hôm 1/12 sau trận hòa Australia.

Tuyển Trung Quốc mang 27 cầu thủ đến Việt Nam - Bóng Đá

Tuyển Trung Quốc mới dưới thời HLV Li Xiaopeng quyết có điểm trước Việt Nam. Ảnh: Sina. 

Sau khi triệu tập 40 cầu thủ, đủ cho hai đội hình, ông Li Xiaopeng mới có thể đưa ra danh sách cuối cùng. Hai đội hình của tuyển Trung Quốc thường xuyên thi đấu nội bộ với nhau từ ngày hội quân 10/1.

Danh sách lần này không thể thiếu cái tên Wu Lei từ Espanyol. Anh dự kiến hội quân trong ngày 23/1 ở Tokyo (Nhật Bản) cùng các cầu thủ nhập tịch khác như Jiang Guangtai, Alan và Fernando và Luo. Lei là chủ nhân 2 trong 3 bàn của tuyển Trung Quốc ở trận gặp Việt Nam hồi tháng 10.

Riêng nhóm nhập tịch vẫn đang chờ LĐBĐ Trung Quốc tính toán đường bay. Theo dự kiến, cả bốn cầu thủ này sẽ bay từ Sao Paulo đến Amsterdam (Hà Lan) rồi nối chuyến đến thủ đô của Nhật Bản.

Trước khi sang Nhật Bản, HLV Li Xiaopeng phát biểu: "Chúng tôi cố gắng không thua ở hai trận trong dịp Tết Nguyên đán và mang đến cho người hâm mộ một câu trả lời thỏa đáng".

Theo Sina, tuyển Trung Quốc đang tập luyện tại Thượng Hải. Họ sẽ có 2 trận đấu nội bộ trước khi lên đường sang Nhật Bản vào ngày 23/1. Wu Lei và đồng đội sẽ lần lượt gặp tuyển Nhật Bản (27/1) tại Tokyo và Việt Nam (1/2) tại Hà Nội.

Danh sách 27 tuyển thủ Trung Quốc

Wang Dalei, Liu Dianzuo, Yan Junling.

Zhu Chenjie, Zhang Linpeng, Wang Shenchao, Hao Junmin, Wu Xi, Xu Xin, Jin Jingdao, Zhang Yuning, Zheng Zheng, Yu Dabao, Tan Long.

Ji Xiang, Deng Hanwen, Chi Zhongguo, Wei Shihao, Liu Yang, Liu Binbin, Dai Weijun, Luo Guofu, Zhang Xizhe.

Wu Lei, Jiang Guangtai, Alan, Fernando

Lê Minh | 13:05 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục