Tuyển trạch viên Man United không ấn tượng với sao Bundesliga

10:33 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thụy Sĩ là gương mặt hot trên TTCN mùa Đông năm nay. Thế nhưng, các tuyển trạch viên Quỷ đỏ có suy nghĩ khác.

Theo báo cáo từ tờ The Athletic, các tuyển trạch viên Man United tỏ ra không ấn tượng với tiền vệ Denis Zakaria. Nhiều dấu hỏi được đặt ra khi ngôi sao người Thụy Sĩ trở lại sau chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối. 

Zakaria là một trong số những gương mặt được liên hệ đến Man United nhiều nhất kể từ khi Ralf Rangnick thay thế Ole Gunnar Solskjær. Quỷ đỏ cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng nhằm vận hành trơn tru hệ thống chiến thuật pressing của Rangnick.

Zakaria nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng. Zakaria là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc tại Bundesliga. Tuyển thủ quốc gia Thụy Sĩ nổi bật bởi khả năng chuyền bóng hoàn hảo, đọc tình huống trận đấu ấn tượng. 

Manchester United scouts 'not convinced by Denis Zakaria' - Bóng Đá

Zakaria lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu. 

Thương vụ Zakaria chuyển đến Man United có sự phát sinh mới khi các tuyển trạch viên tỏ ra nghi ngờ về phong độ của ngôi sao 25 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford có khả năng "quay xe" vào phút chót.

Trong trường hợp bỏ qua Zakaria; hai phương án khả dĩ khác nơi hàng tiền vệ dành cho Man United: Declan Rice và Amadou Haidara. Man United cần chi ra số tiền khủng nếu muốn thuyết phục West Ham United bán Rice.

Haidara sẽ là mục tiêu "mềm" hơn với Man United. Ngôi sao người Mali có thể đảm đương vai trò một tiền vệ phòng ngự hoặc box-to-box điển hình. Mức phí chuyển nhượng của Haidara rơi vào khoảng 44 triệu bảng Anh.

Ronaldo trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 10:03 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục