Tuyển trạch viên Everton nói sao về khả năng Ancelotti tái ngộ 2 học trò?

10:10 Thứ năm 20/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển trạch viên của Everton, Carlo Jacomuzzi vừa trả lời phỏng vấn về khả năng đội bóng của ông đưa về 2 ngôi sao từ Napoli.

Dù được đồn đoán không ít về nhiều mục tiêu khác nhau, Everton đã trải qua một kỳ chuyển nhượng tháng 1 im ắng. Nửa Xanh vùng Merseyside chỉ mang về hậu vệ trẻ Jarrad Branthwaite từ CLB hạng dưới Carlisle United như một sự chuẩn bị cho tương lai.

Trong số các tin đồn chuyển nhượng về Everton, nổi bật nhất là mong muốn tái ngộ 2 cậu học trò cũ của HLV Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Ý đã rất muốn đưa cả tiền vệ Allan và chân chạy cánh Hirving Lozano về Goodison Park, và có thể sẽ hối thúc giám đốc Marcel Brands hành động tích cực hơn vào mùa hè. Mới đây, trên trang CalcioNapoli24, tuyển trạch viên của Everton là ông Carlo Jacomuzzi cũng đã có những chia sẻ về khả năng bộ đôi của Napoli tới chơi cho The Toffees.

EVERTON SCOUT JACOMUZZI COMMENTS ON ALLAN AND LOZANO SPECULATION - Bóng Đá

Tương tự như Allan, Hirving Lozano là cái tên nằm trong tầm ngắm của HLV Carlo Ancelotti.

“Lozano và Allan tại Everton? Tôi không biết, bạn phải hỏi HLV trưởng”, Jacomuzzi nói. Chuyện này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Ancelotti và giám đốc ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo, chúng tôi làm việc chỉ để đưa tin tức về các cầu thủ. Tôi không có gì để chỉ dạy những quý ông này, họ biết rõ cách sử dụng thị trường chuyển nhượng.”

“Allan là một cầu thủ luôn thể hiện chất lượng mỗi khi hiện diện. Ngay cả trong một tập thể, với tôi, anh ấy luôn là nguồn động lực. Lozano thì vẫn cần thêm thời gian, thời gian để hiểu bóng đá Ý và thói quen của đất nước chúng ta (nước Ý). Sau đó, anh ấy sẽ chứng minh những phẩm chất mà anh ấy đã thể hiện ở Hà Lan.”

Xem những khoảnh khắc ấn tượng của Hirving Lozano ở Napoli:

Ngọc Bách | 09:12 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục