Tuyển thủ Việt Nam hứa "săn" vàng AFF Cup 2016 tặng người hâm mộ

13:48 Thứ ba 15/11/2016 | 5

Minh Tuấn, Văn Toàn, Văn Thanh, Ngọc Hải,..đều rất quyết tâm trước giờ lên đường tham dự AFF Cup 2016, tất cả kỳ vọng sẽ "săn" vàng tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tiền đạo Văn Toàn: "Hy vọng tôi sẽ tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam thi đấu thành công AFF Suzuki Cup 2016"

IMG_1285

 Tiền đạo Văn Toàn hy vọng sẽ tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam đi đến trận đấu cuối cùng ở AFF Suzuki Cup 2016. Ảnh: Đình Viên.

Trước giờ lên đường tham dự AFF Suzuki Cup 2016, tiền đạo Văn Toàn hy vọng mình sẽ được ban huấn luyện tin tưởng trao cơ hội ra sân để tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam thi đấu thành công trên đất Myanmar: "Hiện tại em chưa bao giờ thấy tự tin và mạnh mẽ như lúc này, nếu được ban huấn luyện ĐT Việt Nam tin tưởng trao cơ hội, em sẽ thi đấu hết mình để góp một phần nhỏ công sức vào thành tích chung của đội bóng." Văn Toàn chia sẻ trước gì lên đường tham dự AFF Suzuki Cup. 

Trên hàng công ĐT Việt Nam ngoài Văn Toàn còn có Công Phượng, Công Vinh, Văn Thắng và Văn Quyết. Trong hai trận đấu giao hữu gần đây nhất của ĐT Việt Nam trước Indonesia (Mỹ Đình) và CLB Nhật Bản Avispa Fukuoka FC, Văn Toàn đều được HLV Hữu Thắng trao cơ hội ra sân. Đặc biệt trên sân Mỹ Đình Văn Toàn đã tỏa sáng ghi bàn thắng mang về chiến thắng 3-2 cho ĐT Việt Nam. Đánh dấu sự kiên sau 17 năm ĐT Việt Nam mới có thể giành chiến thắng trước đội bóng xứ Vạn đảo.

Tiền vệ Thành Lương: "Tất cả các đội bóng đều có cơ hội như nhau"

IMG_1912

 Đội phó Thành Lương cho rằng cơ hội của các đội bóng tham dự AFF Suzuki Cup 2016 đều như nhau. Ảnh: Đình Viên.

Rất nhiều lần tham dự AFF Szuki Cup cùng ĐT Việt Nam, không ít niềm vui và cũng rất nhiều nỗi buồn, đội phó Thành Lương nhận định AFF Cup 2016 rằng tất cả các đội bóng đều có cơ hội như nhau: "ĐT Việt Nam đã có được những bước chuẩn bị khá tốt ở AFF Cup 2016, tuy nhiên thành công ở các trận giao hữu không có nghĩa là chúng ta sẽ có kết quả khi vào giải. Chắc chắn khi bước vào giải đấu chính thức mọi thứ sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Theo Lương thì tất cả các đội bóng đều có cơ hội như nhau, Malaysia, Myanmar hay cả Campuchia nữa, họ đều có tham vọng ở giải đấu lần này. Vậy nên, cơ hội đều sẽ được chia đều cho tất cả. Mục tiêu của chúng ta là cố gắng giải quyết từng trận đấu một, toàn đội sẽ phải tập trung cao độ ở mọi trận đấu." Thành Lương bày tỏ quan điểm trước khi tham dự AFF Cup 2016. 

Trung vệ Quế Ngọc Hải: "Chúng tôi sẽ thi đấu với 200% tinh thần và sức lực"

IMG_1309

 Quế Ngọc Hải khẳng định sẽ vào sân với quyết tâm cao nhất. Ảnh: Đình Viên.

Luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của HLV Hữu Thắng, trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định mang tinh thần và quyết tâm cao nhất mỗi khi sung trận: "Được khoác lên mình màu áo ĐTQG đó là niềm tự hòi và cũng là trách nhiệm của cá nhân mỗi cầu thủ. Chắc chắn điều này sẽ mục tiêu để em nỗ lực nhiều hơn nữa khi tham dự giải đấu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam năm 2016. Với những gì toàn đội đã thể hiện trước mùa giải thì không có lý do gì chúng ta không kỳ vọng đội sẽ đi đến trận đấu cuối cùng. Để làm được điều đó mỗi cầu thủ khi ra sân sẽ mang 200% tinh thần và sức lực của mình."

Tiền vệ Văn Thanh: "Chúng em sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng người hâm mộ"

IMG_1913

 Vũ Văn Thanh hứa sẽ cố gắng hết mình vì người hâm mộ bóng đá nước nhà. Ảnh: Đình Viên.

Chứng kiến những gì người hâm mộ bóng đá nước nhà giành cho ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất, Mỹ Đình, Cần Thơ, tiền vệ Vũ Văn Thanh hạ quyết tâm sẽ cố gắng hết mình để mang niềm vui cho những người yêu mến bóng đá Việt Nam ở AFF Cup năm nay: "Trước khi lên đường em muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả, đặc biệt là người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng em trong thời gian qua. Sẽ là rất khó khăn ở AFF Cup năm nay, bởi tất cả đều là những đội bóng mạnh khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, em tin rằng toàn đội sẽ cố gắng hết mình để có được thành công ở giải đấu năm nay, chỉ có như vậy chúng em mới không phụ lòng người hâm mộ."

Tiền vệ Minh Tuấn: "Giấu nỗi lo gia đình, hướng tới mục tiêu cao nhất ở AFF Cup cùng ĐT Việt Nam"

vuminhtuan-1919

 Kìm nén nỗi lo gia đình, tiền vệ Than Quảng Ninh hướng tới mục tiêu cao nhất cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Ảnh: Đình Viên.

Trong khi tất cả tuyenr thủ Việt Nam hào hứng lên đường tham dự AFF Suzuki Cup 2016 trên đất Myanmar, tiền vệ Vũ Minh Tuấn nhận tin không vui khi người sinh thành ra mình đang phải điều trị bệnh ở quê nhà. Phải giấu nổi lo gia đình vào lòng, Minh Tuấn mong muốn cùng ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại AFF Cup năm nay: "Có, em nhận được tin ở quê nhà bô phải điều trị bệnh. Tuy nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ cũng như chuyên môn của em. Cũng như toàn thể các cầu thủ sang Myanmar thi đấu lần này, Minh Tuấn hy vọng sẽ đóng góp sức nhỏ của mình vào thành công chung của toàn đội."

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 12:00 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục