Tuyển thủ Việt Nam giúp CLB Sài Gòn thắng Afghanistan

20:15 Thứ sáu 27/05/2022 | 1

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ Nguyễn Việt Phong từ chấm đá phạt ở đầu hiệp 2. CLB Sài Gòn thắng tuyển Afghanistan 1-0 vào chiều 27/5.

Bàn thắng của Việt Phong có chút may mắn khi hậu vệ Afghanistan phá hụt bóng. Đó cũng là dấu ấn ở trận đấu tập kín của hai đội. Trọng tài chỉ rút một thẻ vàng trong trận đấu này và dành cho CLB Sài Gòn.

Việt Phong không có tên trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam lần này. Anh đang cùng CLB Sài Gòn tập huấn, thi đấu giao hữu trước khi V.League 2022 trở lại vào đầu tháng 7. Đây là mùa giải đầu tiên anh đến đội bóng mới.

 - Bóng Đá

 Tuyển Afghanistan hoàn thành trận đấu khởi động trước khi đấu tuyển Việt Nam vào ngày 1/6. Ảnh: NYT.

Tuyển Afghanistan coi đây là trận khởi động trước cuộc gặp tuyển Việt Nam vào ngày 1/6. Họ ra quân vào chiều 27/5 trên sân Trung tâm TDTT Thành Long (TP.HCM) trước CLB Sài Gòn. Đây là buổi đá tập kín của hai đội.

Lối chơi của các cầu thủ Afghanistan là ban bật, đan bóng nhỏ, chậm rãi ở hàng tiền vệ. Họ hạn chế đánh biên, tạt bổng từ hai cánh. Đội khách có khá ít các pha dứt điểm. Họ đề cao khâu tổ chức tấn công hơn bàn thắng.

Tuyển Afghanistan cũng đã có đầy đủ lực lượng trong lần tập trung này. Các cầu thủ chơi bóng ở nhiều nơi trên thế giới lần lượt có mặt ở TP.HCM để hội quân cùng thầy trò ông Anoush Dastgir. Họ tập luyện liên tục những ngày qua.

Bắt đầu từ ngày 28/5, đối thủ của tuyển Việt Nam sẽ di chuyển từ Trung tâm TDTT Thành Long đến đại bản doanh khác. Họ sẽ có 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu gặp thầy trò ông Park Hang-seo trên sân Thống Nhất vào ngày 1/6.

Tuyển Việt Nam cũng bắt đầu di chuyển vào TP.HCM vào trưa 28/5 trên chuyến bay mang số hiệu QH245. Thời điểm dự kiến cả đội có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất là 16h25. Lịch tập và sinh hoạt sẽ được LĐBĐ Việt Nam thông báo.

Thông tin về tuyển Afghanistan không nhiều cho ông Park Hang-seo và cộng sự. Đây là một trận giao hữu trong kỳ FIFA Days để tính điểm trên bảng xếp hạng FIFA. Tuyển Việt Nam chỉ thi đấu một trận trong giai đoạn này.

Quang Thịnh - Zing.vn | 19:20 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục