Tuyển thủ Thái Lan dọa sẽ khiến 'tuyển Việt Nam tay trắng ra về'

20:38 Thứ sáu 22/05/2015

Tiền vệ được mệnh danh "Messi người Thái Lan" Chanathip Songkrasin hùng hồn tuyên bố trước trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2018 – khu vực châu Á.

Một trăm phần trăm chiến thắng sẽ thuộc về tuyển Thái Lan. Vì người hâm mộ và vì mục tiêu World Cup, chúng tôi sẽ dốc hết sức và chơi một trận ấn tượng. Tuyển Việt Nam phải ra về với hai bàn tay trắng," Chanathip Songkrasin chia sẻ với chúng tôi sau buổi tập trên sân Rajamangala chiều nay 22/5.

Mới 21 tuổi nhưng Chanathip Songkrasin đã là trụ cột của tuyển Thái Lan. Tại AFF Cup 2014, anh góp công không nhỏ giúp đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang đăng quang. Anh được người hâm mộ nước nhà ví von là “Messi của Thái Lan” do thân hình thấp bé nhưng lối chơi kỹ thuật, lắt léo.

Khi được đề nghị chia sẻ hiểu biết về đội tuyển Việt Nam, ngôi sao này thẳng thừng nói: “Tôi chẳng biết cầu thủ nào của các bạn và tôi nghĩ mình cũng không cần phải tìm hiểu. Tôi thường không quan tâm tới đối thủ, mà chỉ biết làm thế nào đó thể hiện hết mình trong từng trận đấu.”

CĐV Thái chờ đợi xin chụp hình, chữ ký của Chanathip Songkrasin sau buổi tập chiều nay 22/5. Ảnh: Lâm Thoả.

Chung quan điểm với học trò, HLV Kiatisuk cũng tự tin khẳng định chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào tối 24/5 sẽ thuộc về tuyển Thái Lan.

“Chúng tôi được chơi trên sân nhà, với mục tiêu giành vé đi tiếp nên chẳng còn con đường nào khác ngoài chiến thắng. Toàn đội đang có sự chuẩn bị tốt, về cả thể lực lẫn tinh thần. Bởi vậy tôi có niềm tin tuyệt đối vào một kết quả tốt đẹp cho tuyển Thái Lan,” cựu danh thủ này chia sẻ.

Dẫu vậy, ông vẫn dành những sự tôn trọng nhất định cho đội tuyển Việt Nam: “Dưới thời Miura, đội tuyển của các bạn đã có nhiều tiến bộ. Tôi thấy các cầu thủ Việt Nam không còn chơi cá nhân nữa, mà thay vào đó là lối chơi đồng đội và rất tuân thủ chiến thuật. Tôi thực sự rất tôn trọng HLV Miura cũng như những gì ông ấy đã làm được.”

Lâm Thoả | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục