Tuyển thủ Olympic Việt Nam Mạc Hồng Quân đã có giày mới

11:12 Thứ năm 25/09/2014

Sau một ngày thấp thỏm đợi chờ, tuyển thủ Olympic Việt Nam Mạc Hồng Quân đã có thể thở phào và tự tin hướng đến trận gặp UAE ở vòng 16 đội tại ASIAD 2014, khi đôi giày mới đặt tại Việt Nam đã đến tận tay anh ngay trước buổi tập vào sáng nay, 25.9.

Được biết đấy là đôi giày cùng dòng với mẫu Nike Hypervenom được Mạc Hồng Quân hết mực tin tưởng sử dụng và yêu thích.

Mạc Hồng Quân tin tưởng và yêu thích loại giày đấu Nike Hypervenom - Ảnh do nhân vật cung cấp

Thực tế, tiền đạo Việt kiều này mới chỉ đi đôi giày màu xanh này 3 tuần, nhưng như anh nói là “vừa vặn như thể may ra theo đúng khuôn chân” của anh vậy.

Đấy là lý do vì sao tại ASIAD 2014 sau khi đôi Nike Hypervenom bị rách Quân còn 2 đôi giày “sơ cua” nhưng vẫn rầu rĩ không thôi. Dân quần đùi áo số, kiếm được một đôi giày vừa ý khó chẳng khác nào tìm tri kỷ.

Như đã thông tin, Mạc Hồng Quân đã cất công ra ngoài làng vận động viên để tìm mua đôi giày mới nhưng đành phải về tay không khi các cửa hàng hoặc là bán giày loại 2, loại 3 hoặc không có mẫu giày mà anh tìm kiếm.

Cận cảnh vết rách kinh hoàng của đôi giày Nike Hypervenom của Mạc Hồng Quân - Ảnh do nhân vật cung cấp

Rất may trong lúc khốn khó, qua trao đổi với lãnh đạo đội bóng, Mạc Hồng Quân tìm được giải pháp là đặt giày tại Việt Nam và vận chuyển gấp bằng đường hàng không đến Incheon.

Vừa trùng hợp, sẵn quen một người bạn tại TP.HCM chuyên bán giày cho anh em cầu thủ V-League, Quân đã liên hệ và nhận được tin vui là “hàng” vẫn còn.

Lại thêm chị gái Mạc Huyền Trang vốn đang ở Sài Gòn khi nghe tình cảnh của em trai đã ra tay nghĩa hiệp khi mua tặng Quân đôi giày mới này cùng lời nhắn nhủ “đá cho tốt, vì đội bóng và người hâm mộ”.

Vào đầu giờ chiều ngày 24.9 đôi giày Nike Hypervenom đã được vận chuyển đến sân bay và đúng nửa đêm cất cánh lên đường đi Hàn Quốc.

Bây giờ Quân đã có thể yên tâm cất đôi giày này vào tủ làm kỷ niệm - Ảnh do nhân vật cung cấp

Sau đấy hộp giày được vận chuyển thẳng đến làng vận động viên để trao tận tay cho Mạc Hồng Quân vào đúng 7 giờ sáng 25.9 (giờ VN), trước khi anh bước ra sân tập.

Dự kiến, tuyển Olympic Việt Nam sẽ gặp UAE ở vòng 16 đội môn bóng đá nam ASIAD 2014 sẽ diễn ra vào 14 giờ ngày 26.9 (giờ VN) tại sân Ansa Wa.
Tiểu Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục