Tuyển thủ Hà Lan thừa nhận muốn đâm chết anh họ

18:21 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Hà Lan Quincy Promes đã thừa nhận với các thành viên trong gia đình rằng anh muốn đâm chết người anh họ của mình.

 

Buổi tập của tuyển Hà Lan

Tiền đạo của Spartak Moscow bị bắt vào năm 2020 sau khi đâm vào chân người anh họ của mình và ban đầu bị buộc tội cố ý ngộ sát. Promes đã công khai phủ nhận bất kỳ hành vi sai trái nào, nhưng bản ghi các cuộc trò chuyện qua điện thoại mà nhà chức trách Hà Lan thu được cho thấy cầu thủ này đã thừa nhận tội lỗi.

Chỉ vài giờ sau khi vụ tấn công diễn ra tại buổi họp mặt gia đình ở Abcoude, Promes đã gọi cho cha mình để hỏi tại sao ông lại cố gắng bảo vệ anh họ của mình: "Tại sao bố lại nhảy tới trước mặt hắn? Bố đã cứu mạng hắn. Con sẽ giết chết hắn. Bố biết, phải không?"

Quincy Promes on coming to EPL - Bóng Đá

 Promes bị bắt vào năm ngoái nhưng chối tội.

10 phút sau, Promes gọi cho mẹ và dì của mình và hỏi vị trí mà người anh họ bị đâm. Khi được thông báo nạn nhân bị đâm vào chân, anh trả lời: "Vậy thì may rồi."

Vài giờ sau, Promes gọi lại cho cha mình và nói: "Lòng trung thành của con dành cho dì của con. Ai ăn trộm của bà, con sẽ giết. Con sẽ giết bất cứ ai ăn cắp của bố, bất kỳ ai ăn cắp của mẹ. Có một số người trong gia đình mà con sẽ giết vì điều đó."

"Thật may mắn khi con không có một khẩu súng nếu không mọi thứ thậm chí còn tệ hơn."

Thanh Vũ | 17:51 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục